VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh hộp đựng và pin dự phòng cho Galaxy S8

Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 29/3 sắp tới và bộ phụ kiện mới dành cho thiết bị cũng sẽ được giới thiệu sau đó.

Hộp đựng của mẫu flagship Galaxy S8+ vừa xuất hiện trên Twitter. Có thể thấy hộp vẫn được Samsung thiết kế tối giản với tông màu đen bằng giấy, mặt trước có chữ S8+ "to đùng" màu xanh dương ở giữa, góc trên bên trái là dòng chữ Samsung Galaxy S8+ nho nhỏ. Có lẽ Galaxy S8 cũng sẽ có thiết kế hộp tương tự.

Người này cũng đăng tải ảnh chụp mặt sau của hộp. Do là phiên bản cho nhà mạng Verizon nên thiết bị được gắn sẵn SIM, phụ kiện gồm sạc cáp, tai nghe, đầu chuyển USB-C sang MicroUSB (MicroUSB Connector), đầu chuyển USB OTG (USB Connector), sách hướng dẫn cùng tài liệu về bảo hành và an toàn.

Nhiều tin đồn trước đó cho biết tai nghe của ;Galaxy S8 sẽ mang thương hiệu AKG, một công ty con thuộc Harman International, tập đoàn âm thanh vừa được Samsung "thâu tóm" cách đây ít lâu.

Bên cạnh hộp đựng, bộ phụ kiện pin dự phòng mới dành cho Galaxy S8 cũng vừa được tiết lộ với 2 màu sắc: bạc và xanh dương. GSMArena cho biết bộ đôi pin dự phòng này có dung lượng 5100 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với dòng ra tối đa 15W cho các thiết bị Galaxy.

Tên mã của bộ đôi sạc dự phòng này là EB-PG950, trong khi đó tên mã của Galaxy S8/S8+ sẽ là SM-G950X/G950X (X là tên mã cho từng thị trường). Giá bán của bộ đôi sạc này cũng được tiết lộ vào khoảng 60 euro (1,5 triệu đồng).

Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 29/3 sắp tới, và bộ phụ kiện mới dành cho thiết bị cũng sẽ được giới thiệu sau đó.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác