VnReview
Hà Nội

Dế "quay phim" Xperia XZs về Việt Nam, giá 15 triệu đồng

Sony đã chính thức công bố mức giá của một trong hai mẫu smartphone quay phim Super Slow Motion 960 khung hình/giây đầu tiên trên thế giới ở thị trường Việt Nam, tại một sự kiện diễn ra vào sáng 24/3 ở TP.HCM.

Đại diện Sony so sánh chất lượng chụp thiếu sáng của Xperia XZs với các đối thủ

Theo Sony, cụm camera Motion Eye thế hệ mới chính là điểm nhấn lớn nhất của sản phẩm, cùng với mẫu Xperia XZ Premium được giới thiệu tại triển lãm MWC 2017 hồi đầu năm nay, Xperia XZs cũng là smartphone có khả năng quay video siêu chậm Super Slow Motion 960 khung hình/giây đầu tiên trên thế giới, gấp 4 lần các chế độ quay Slow Motion hiện nay thường thấy trên các smartphone khác.

Bên cạnh đó, cụm camera Motion Eye của máy còn được tích hợp tính năng chụp ảnh dự đoán Predictive Capture với khả năng lấy nét lai (Hybrid AF), cho phép máy có thể lưu ảnh trước khi bạn bấm nút chụp vào bộ nhớ đệm. Bộ nhớ đệm này được thiết kế riêng cho mô-đun máy ảnh, cho phép quét và truyền dữ liệu nhanh hơn 5 lần.

Giao diện tùy chọn chế độ quay phim siêu chậm của Xperia XZs

Kết hợp với công nghệ Motion Eye với bộ xử lý hình ảnh Bionz, cảm biến độ phân giải 19 MP mới có kích thước điểm ảnh lớn hơn 19% thế hệ trước. Ngoài ra, tính năng ổn định hình ảnh 5 trục SteadyShot với chế đọ lntelligent Active Mode giúp giảm rung, bù đắp chuyển động theo 5 hướng. ;Về lý thuyết, các cải tiến này sẽ cho phép thu nhận ánh sáng nhiều hơn, mượt và chi tiết hơn trong điều kiện thiếu sánghoặc rung lắc. Xem thêm chi tiết về công nghệ quay phim 960fps trên Xperia XZs tại đây.

Bên cạnh khả năng quay phim siêu chậm 960 fps, Sony Xperia XZs còn có khả năng chơi  các định dạng âm thanh HighRes Audio, kết hợp với công nghệ DSEE HX giúp "nâng cấp" các file nhạc định dạng thấp. 

Xperia XZs cài sẵn Android 7.1.1

Mặt lưng của phiên bản màu đen

Xperia XZs vẫn sử dụng ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Sony

Về cấu hình, Xperia XZs sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GGB, màn hình TRILUMINOS và X-Reality TM Mobile được Sony đưa vào Xperia XZs nhằm tăng độ chi tiết và rực rỡ của hình ảnh. 

Còn về thiết kế, máy không có quá nhiều thay đổi so với các thế hệ Xperia trước đây. Sony vẫn trung thành với ngôn ngữ thiết kế riêng của hãng và chỉ nỗ lực hoàn thiện thêm thiết kế của mình. Máy sử dụng thiết kế kim loại mà Sony gọi là ALKALEIDO và chuẩn chống bụi chống nước IP65/68.

Sony Xperia XZs sẽ được bán ra tại Việt Nam từ tháng 4/2017 với mức giá 14,99 triệu đồng theo ba màu xanh Ice Blue, bạc Warm Silver và màu đen. Đối với các khách hàng đặt mua trước từ hôm nay (24/3) tới ngày 05/04, Sony sẽ tặng kèm tai nghe Bluetooth Sony Extra Bass MDR-XB70BT trị giá 2 triệu đồng kèm thỏi pin di động Sony CP-E6 5.800mAh trị giá 600 ngàn đồng.

Một số hình ảnh thực tế của sản phẩm tại buổi ra mắt:

TM

Chủ đề khác