VnReview
Hà Nội

Galaxy S8 Plus lộ ảnh cực kỳ rõ nét cùng giá bán của hàng loạt phụ kiện

Hình ảnh rò rĩ rõ nét nhất về Galaxy S8 Plus từ trước đến nay cho thấy gần như toàn bộ thiết kế và giao diện của chiếc flagship sắp ra mắt của Samsung.;

Phải đến ngày 29/3 tới Samsung mới tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy S8 tại New York, Hoa Kỳ nhưng hình ảnh thực tế về chiếc flagship này đã lộ diện gần như hoàn toàn.

Mới đây nhất là bộ ảnh thực tế cực kỳ rõ nét của Galaxy S8+ đang hoạt động do một người đàn ông Mexico đăng tải, được chụp trong một chiếc xe hơi.

Ứng dụng camera với giao diện tương tự các thiết bị gần đây

Màn hình chính. Giống với những tin đồn trước đây, Galaxy S8 sẽ có 3 nút điều hướng ảo nằm trong màn hình, cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng, các icon cũng được làm mới

Trình duyệt web

Giao diện cài đặt hệ thống

Thông tin trong phần cài đặt cho thấy đây là phiên bản Galaxy S8 Plus (tên mã SM-G95F)

PhoneArena cho biết WinFuture còn đăng tải ảnh chụp bộ phụ kiện dành riêng cho Galaxy S8 cùng giá bán, trong đó có ốp lưng bằng silicon, ốp lưng nhựa trong, ốp lưng 2 mảnh, miếng dán màn hình với giá từ 13 Euro đến 29 Euro. Tiếp theo là bộ sạc dự phòng giá 70 Euro, phụ kiện DeX Station biến S8 Plus thành máy tính để bàn với giá 150 Euro (khoảng 3,7 triệu đồng) và đế sạc nhanh không dây giá 80 Euro. Bao da gồm có Clear View Cover, LED View Cover, Keyboard Cover giá 60 Euro và Alcantara Cover giá 45 Euro.

Phụ kiện DeX Station biến S8/ S8 Plus thành máy tính để bàn có giá rò rỉ là 150 Euro (khoảng 3,7 triệu đồng)

Phúc Thịnh

Chủ đề khác