VnReview
Hà Nội

Moto M về Việt Nam với RAM 4GB, pin 3050mAh, giá 7 triệu đồng

Không lâu sau khi giới thiệu Moto J vào cuối năm ngoái, Motorola (Lenovo) tiếp tục ra mắt mẫu smartphone tầm trung Moto M tại Việt Nam, khiến phân khúc smartphone 6-7 triệu đồng trong nước trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Đại diện Lenovo giới thiệu về Moto M

Theo đại diện Motorola, tại Việt Nam, Moto M sẽ được bảo hành 1 năm trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề nghị là 6,99 triệu đồng cho cả hai phiên bản màu vàng ánh kim và xám đen. Sản phẩm chính thức có mặt trên thị trường từ ngày hôm nay (28/3/2017) trên các hệ thống bán lẻ phổ biến như Thế Giới Di Động, Mai Nguyên, Hoàng Hà Mobile, Trần Anh, Hnam Mobile,... trên toàn quốc.

Về ngoại hình, Moto M sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối và có độ hoàn thiện khá tốt với cạnh viền được vát nhẹ, vỏ ;máy có phủ lớp nano chống thấm nước. Về cấu hình, máy sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch Full HD, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB và có khe cắm thẻ nhớ ngoài (tối đa 32GB). Máy sử dụng chip lõi tám MediaTek P15 xung nhịp 2.2GHz, đồ họa Mali T860MP2 và có tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau.

Moto M

Theo Moto, máy được trang bị camera chính 16MP ở mặt sau với kích thước điểm ảnh 1 µm pixel và khẩu độ f/2.0. Cụm camera này còn được trang bị đèn flash kép nhiệt độ tương quan màu (CTT), giúp tự động điều chỉnh tông màu da tự nhiên . Còn camera selfie phía trước có độ phân giải 8MP và tích hợp chức năng làm đẹp cùng một số bộ lọc riêng của Moto.

Đáng chú ý, Moto M cũng được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Atmos vốn thường thấy trên một số mẫu smartphone gần đây của Motorola. Máy cài sẵn Android 6.0 và dự kiến sẽ sớm được cập nhật lên Android 7.0, thỏi pin Li-po 3050mAh hỗ trợ sạc nhanh 10W hứa hẹn sẽ phần nào giúp cải thiện thời lượng pin vốn thường bị phàn nàn ở một số mẫu máy trước đó của Moto.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm tại buổi ra mắt:

TM

Chủ đề khác