VnReview
Hà Nội

Thông số và cấu hình chính thức Samsung Galaxy S8

Samsung hôm qua (29/3) đã chính thức vén màn bộ đôi di động cao cấp mang tên S8 và S8+.

Vẫn giữ phong cách thiết kế bóng bẩy với chất liệu kim loại và kính, nhưng thế hệ mới có tới 5 lựa chọn màu sắc khác nhau. Samsung tiếp tục mang thiết kế màn hình cong lên bộ đôi Galaxy S8, S8+ và màn hình này cải tiến được gọi là "màn hình vô cực". Nhưng màn hình mới cũng khiến Samsung phải hy sinh thiết kế đã quá quen thuộc của hãng trong nhiều thế hệ trước. Dãy phím cảm ứng và phím Home vật lý bị loại bỏ, còn cảm biến vân tay được dịch chuyển sang mặt lưng.

Về camera, Galaxy S8 sở hữu cảm biến 12 megapixel hỗ trợ lấy nét Dual Pixel. Điểm mới trên camera sau là có khả năng chụp nhiều tấm cùng lúc và kết hợp giữa các phần tốt nhất để tạo ra bức ảnh tối ưu. Camera selfie trên S8 được nâng cấp lên 8MP.

Samsung đã nâng cấp hiệu năng của Galaxy S8 khi sử dụng chip Snapdragon 835 cho phiên bản bán ra tại Mỹ và chip Exynos 8895 cho phiên bản quốc tế. Theo công bố của Samsung, khả năng xử lý đồ hoạ được tăng thêm 21% so với thế hệ trước. Ngoài ra, máy được trang bị RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Kèm theo đó, S8 sở hữu pin 3.000 mAh, sử dụng công nghệ sạc nhanh của Samsung (hỗ trợ cả sạc nhanh không dây).

Chủ đề khác