VnReview
Hà Nội

HTC giới thiệu tính năng HTC Connect

Pioneer Electronics là đối tác đầu tiên với một loạt những sản phẩm mới trong năm 2012 có khả năng tương thích với thiết bị di động của HTC thông qua tính năng HTC Connect.

HTC vừa giới thiệu tính năng HTC Connect cho phép các nhà sản xuất điện tử tiêu dùng cải tiến những chuẩn mực về âm thanh và hình ảnh khi kết nối giữa điện thoại và các thiết bị điện tử. Đối với người tiêu dùng, tính năng HTC Connect sẽ giúp mang lại chất lượng âm thanh và hình ảnh cao hơn khi kết nối không dây giữa điện thoại HTC của họ với những thiết bị điện tử gia dụng và xe hơi.

Smartphone đang thay đổi cách nghe nhạc và xem video của mọi người, giúp việc thưởng thức các loại hình giải trí đa phương tiện mọi lúc mọi nơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và HTC cũng đang nỗ lực để mang lại thêm nhiều tiện ích và đơn giản hóa việc kết nối điện thoại di động với các thiết bị điện tử gia dụng nhờ vào tính năng HTC Connect. Chứng chỉ HTC Connect đưa ra các tiêu chuẩn kết nối mới cho các đối tác, cũng như cho phép người sử dụng; các thiết bị được cấp chứng chỉ có được những trải nghiệm đỉnh cao trong việc kết nối với các thiết bị điện tử gia dụng. Theo đó, HTC One sẽ là dòng smartphone đầu tiên được cấp chứng chỉ HTC Connect với phiên bản phần mềm sẽ được cập nhật trong vài tháng tới.

"Mục tiêu của HTC Connect là giúp người dùng truyền tải những nội dung hình ảnh và âm thanh từ điện thoại sang các thiết bị điện tử trong gia đình và trên xe hơi một cách đơn giản với chất lượng cao. Tính năng này sẽ được xây dựng dựa trên những đổi mới trên các smartphone của HTC kết hợp cùng những thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu", ông Kouji Kodera, Giám đốc sản phẩm của HTC nói.

Theo ông Kouji Kodera, Pioneer Electronics, nhà sản xuất thiết bị âm thanh và video hàng đầu, sẽ chính thức trở thành đối tác đầu tiên của HTC trong việc cải tiến trải nghiệm âm thanh cho người tiêu dùng với chứng chỉ HTC Connect.

PV

Chủ đề khác