VnReview
Hà Nội

GoBear Việt Nam ra mắt sản phẩm so sánh bảo hiểm du lịch quốc tế

Công ty công nghệ GoBear Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm so sánh bảo hiểm du lịch quốc tế trên trang web gobear.com/vn.

Đây là sản phẩm so sánh thứ ba của GoBear Việt Nam sau hai sản phẩm trước đó là so sánh thẻ tín dụng và vay tín chấp.

Sản phẩm so sánh mới của GoBear Việt Nam cho phép người dùng tìm kiếm và so sánh 26 sản phẩm với gần 100 gói bảo hiểm du lịch quốc tế từ 21 nhà cung cấp tại thị trường Việt Nam bao gồm các công ty bảo hiểm phi nhân thọ và công ty môi giới bảo hiểm. Việc tìm kiếm và so sánh trực tiếp trên GoBear sẽ giúp người dùng Việt Nam tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lựa chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp với nhu cầu của mình.

Đây là trang web đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ so sánh bảo hiểm du lịch quốc tế miễn phí.

Bảo hiểm du lịch quốc tế được xem là giải pháp cho những người đam mê du lịch khám phá thế giới mà không phải lo lắng quá nhiều đến những rủi ro có thể phát sinh trong chuyến đi. "Tấm vé an toàn" này sẽ hỗ trợ họ những vấn đề như tai nạn cá nhân, chi phí y tế, hỗ trợ khi thất lạc hành lý hay tư trang khi chuyến đi bị huỷ hoặc bị trì hoãn cùng nhiều lợi ích khác.

GoBear Việt Nam chính thức hoạt động vào đầu tháng 12/2016 với hai sản phẩm đầu tiên là so sánh thẻ tín dụng và vay tín chấp. Đến nay, website này đã thu hút hơn 200.000 lượt so sánh tại trang gobear.com/vn.

TT

Chủ đề khác