VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hàng loạt thông tin về HTC U: flagship mới của HTC

Không dừng lại ở 2 mẫu U Ultra và U Play, trong năm nay HTC được cho là sẽ tiếp tục tung ra một chiếc flagship mang tên HTC U.

Tiếp tục rò rỉ thông tin về tính năng của HTC U

Cách đây vài ngày, một bản render được cho là của HTC U đã lộ diện. Và người tiết lộ là một cái tên khá quen thuộc trong làng công nghệ: Evan Blass. Điều kì lạ là bạn thiết kế này cho thấy thiết bị không hề sở hữu nút vật lý và jack cắm tai nghe 3.5mm.

Tiếp tục rò rỉ thông tin về tính năng của HTC U

Sáng nay, PhoneArena tiếp tục đưa tin về chiếc điện thoại này của HTC. Theo đó, HTC U sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch, độ phân giải 2K ;(2560 x 1440 pixel) và được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5.

Bên trong, HTC U sử dụng vi xử lí 8 nhân Snapdragon 835, đồ họa Adreno 540, RAM 4 GB/6 GB, bộ nhớ 64 GB/128 GB. Thiết bị được tích hợp một thỏi pin có dung lượng 3000 mAh với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Một máy quét vân tay sẽ được nhúng trực tiếp vào nút Home. Máy sẽ chạy Android 7.1 Nougat khi lên kệ. Ngoài ra, HTC U còn được tích hợp cổng kết nối USB Type-C và loa stereo kép.

Tiếp tục rò rỉ thông tin về tính năng của HTC U

Và theo một số hình ảnh vừa rò rỉ thì HTC U sẽ được tích hợp công nghệ Usonic và tính năng HTC Sense Link – cho phép hiển thị thông báo của điện thoại lên PC. Cùng với đó là tính năng Edge Sensor giúp mở camera, kích hoạt Google Assistant hoặc chạy một tính năng nào đó bằng cách chạm vào cạnh bên của điện thoại.

Tiếp tục rò rỉ thông tin về tính năng của HTC U

Một tính năng nữa gọi là HDR+ giúp người dùng xem bức ảnh HDR trước cả khi chụp. Với 4 micro được trang bị, HTC U cho phép có 2 cài đặt âm thanh khác nhau khi quay video. Âm thanh 3D sẽ được để mặc định và máy sẽ sử dụng 4 micro để ghi âm thanh surround. Bạn cũng có thể lựa chọn âm thanh Hi-Res khi quay video.

Theo Evan Blass, chiếc điện thoại này sẽ được HTC công bố vào đầu tháng tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác