VnReview
Hà Nội

Điện thoại “siêu chụp ảnh” Nokia 808 PureView về Việt Nam với giá 12.240.000 đồng

Điện thoại PureView 808 với công nghệ chụp ảnh cho độ phân giải hình ảnh lên đến 41 megapixel, chính thức có mặt tại Việt Nam với giá bán lẻ 12.240.000 đồng.

nokia pureview 808

Được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm công nghệ Mobile World Congress 2012 diễn ra tại Barcelona hồi đầu năm, Nokia Pureview 808 nay đã được Nokia Đông Dương và Philippines đưa vào thị trường Việt Nam. Đây là điện thoại thông minh đầu tiên được trang bị công nghệ hình ảnh Nokia PureView, kết hợp các bộ cảm biến có độ phân giải cao, thấu kính Carl Zeiss độc quyền và các thuật toán được Nokia phát triển.

Ông William Hamilton-Whyte, Phó Chủ Tịch Nokia Đông Dương và Phillipines tuyên bố: "Với Pureview 808, Nokia khẳng định chúng tôi đã và sẽ không ngừng nghiên cứu để dẫn đầu thế giới về công nghệ hình ảnh trên điện thoại di động".

nokia pureview

Nokia PureView 808 đã giành được giải thưởng "Thiết bị xuất sắc nhất" của MWC 2012. Công nghệ Pureview của Nokia đã gây ấn tượng cho cả người đam mê công nghệ di động lẫn người yêu thích nhiếp ảnh. Nokia 808 thật sự là một chiếc điện thoại máy ảnh với thiết kế độc đáo và chức năng lưu giữ và chia sẻ hình ảnh chuyên nghiệp một cách nhanh chóng. Khi trải nghiệm tính năng chụp ảnh Pureview, người dùng sẽ kinh ngạc khi thực hiện động tác zoom nhưng mọi chi tiết của hình ảnh vẫn rõ nét và không hề bị vỡ hình. Nokia 808 PureView sở hữu bộ cảm biến 41 megapixel lớn, độ phân giải cao với thấu kính Carl Zeiss và công nghệ pixel oversampling mới. Ở các độ phân giải tiêu chuẩn (2/3, 5 và 8 megapixel), điều này có nghĩa là khả năng phóng to mà không bị mất đi sự rõ nét và nắm bắt được 7 pixel thông tin, cô đọng thành 1 pixel để cho hình ảnh sắc nét nhất có thể có. Ở các độ phân giải cao (tối đa 38 megapixel), điều này có nghĩa là khả năng chụp một hình ảnh, sau đó phóng to, tạo lại khung, cắt gọt và tạo lại kích thước để hiển thị những cấp độ chi tiết chưa từng thấy trước đây. Với hiệu quả tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu và khả năng lưu hình ảnh trong các kích thước file nhỏ để chia sẻ qua email, MMS và trên các mạng xã hội, Nokia 808 PureView giúp mọi người có thể chụp những tấm ảnh chuyên nghiệp; trong bất kỳ điều kiện nào.           

Ngoài công nghệ hình ảnh tĩnh tuyệt vời, Nokia 808 PureView cũng bao gồm khả năng quay và xem lại video với độ phân giải HD 1080p đầy đủ, zoom 4X không làm mất độ rõ nét và Nokia Rich Recording lần đầu tiên được sử dụng trên thế giới. Rich Recording cho phép ghi âm với các mức độ chất lượng tương tự CD, trước đây chỉ có thể thực hiện bằng các microphone bên ngoài. Nokia 808 PureView cũng có công nghệ Dolby Headphone độc quyền, chuyển đổi nội dung stereo thành một trải nghiệm âm thanh vòm cá nhân trên bất kỳ tai nghe nào và Dolby Digital Plus để nghe lại âm thanh vòm kênh 5.1.

Nokia 808 Pureview được bán rộng rãi trên toàn quốc với giá bán lẻ: 12.240.000 đồng.

Vân Hà

Chủ đề khác