VnReview
Hà Nội

Tiếp tục lộ diện bản thử nghiệm Galaxy S8+ với camera kép phía sau

Đây có lẽ là bằng chứng rõ nét nhất về phiên bản Galaxy S8+ với camera kép ở phía sau mà Samsung từng phát triển.

Tiếp tục lộ diện ảnh thực tế bản thử nghiệm Samsung Galaxy S8+ với camera kép ở phía sau

Đầu tháng này, một bức ảnh bị rò rỉ cho thấy mặt sau một chiếc điện thoại của Samsung với hệ thống camera kép. Nguồn tin trên khẳng định đây là một trong những nguyên mẫu Galaxy S8+ mà Samsung từng phát triển.

Hôm nay, thiết bị này lại một lần nữa lộ diện với ảnh chụp khá rõ nét ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Chúng ta có thể thấy một hệ thống camera kép được bố trí ở mặt sau, phía dưới là đèn Flash LED.

Tiếp tục lộ diện ảnh thực tế bản thử nghiệm Samsung Galaxy S8+ với camera kép ở phía sau

Một điểm đáng chú ý nữa là cảm biến vân tay đã biến mất (không còn nằm cạnh camera sau nữa). Một số người cho rằng ở nguyên mẫu này, Samsung đã thử tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình của Galaxy S8+, vì vậy chúng ta không thấy sự hiện diện của nó ở mặt lưng.

Thiết bị này cũng có tên mã là SM-G955F tương tự như Galaxy S8+ chính thức. Đến giờ vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao Samsung từ bỏ hệ thống camera kép cho Galaxy S8+ dù công nghệ này đã khá phổ biến trên thị trường. Cũng không loại trừ khả năng Samsung tính đường an toàn khi chưa tung ra cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình và camera kép vì chúng chưa hoàn thiện. Sau thất bại của Galaxy Note 7, Samsung không thể có bất kỳ sơ suất nào với Galaxy S8 Series nữa.

Bạch Đằng

Chủ đề khác