VnReview
Hà Nội

Tiếp tục rò rỉ cấu hình HTC U: Snapdragon 835, chống nước IP57, 2 SIM, bỏ jack 3.5mm

HTC U là mẫu flagship tiếp theo của HTC trong năm nay sau bộ đôi U Ultra và U Play ra mắt cách đây 3 tháng.

Nhiều khả năng HTC U (với tên mã Ocean) sẽ được ra mắt ngay trong tháng này, và mới đây thì thông số cấu hình của HTC U đã được đăng tải bởi một lập trình viên chuyên phát triển ROM cho các thiết bị HTC là LlabTooFer.

Theo lời dẫn từ Android Authority, mẫu flagship tiếp theo của HTC sẽ sử dụng chip xử lý Snapdragon 835 cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm, chuẩn chống nước/chống bụi IP57 cho phép máy sống sót ở điều kiện ngâm nước tối đa 1 mét với hầu hết các loại bụi. Tuy vậy, chuẩn IP57 của HTC U lại thua kém đôi chút so với IP68 trên các đối thủ như Galaxy S8 hay LG G6.

Cũng giống như HTC Bolt (HTC 10 Evo), U Ultra hay U Play, HTC U không được trang bị jack tai nghe 3.5mm. Theo LlabTooFer thì máy sẽ được bán ra với 2 phiên bản 1 SIM và 2 SIM.

Trước đó, trang Twitter của Evan Blass (@evleaks) đã đăng tải ảnh chụp thực tế của HTC U (ở đầu bài). Chúng ta thấy máy không có nhiều thay đổi về thiết kế so với U Ultra hay các mẫu smartphone gần đây của HTC. Điều đặc biệt là máy không có màn hình phụ như trên "đàn anh" U Ultra.

HTC U Ultra

Thông số cấu hình bị rò rỉ của HTC U gồm màn hình Gorilla Glass 5, kích thước 5.5 inch (Quad HD), RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64/128GB, camera sau 12MP, camera trước 16MP, pin 3000 mA, chạy Android 7.1 Nougat, cảm biến vân tay cùng tính năng Edge Screen (cảm ứng từ cạnh viền).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác