VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Max 2 lộ ảnh thực tế trước giờ "G"

Hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại Xiaomi Mi Max 2 vừa lộ diện trong một chiếc vỏ bảo vệ trong suốt.

Xiaomi Mi Max 2 lộ diện hình ảnh thực tế trước giờ "G"

Chỉ còn hơn một ngày nữa (19/4), hãng Xiaomi (Trung Quốc) sẽ tổ chức sự kiện truyền thông để giới thiệu chiếc điện thoại Xiaomi Mi 6. Dịp này, giới công nghệ cũng đang kì vọng được nhìn thấy chiếc điện thoại thông minh Xiaomi Mi Max 2.

Thế hệ tiếp theo của dòng phablet khổng lồ này vừa được phát hiện trên cơ sở dữ liệu benchmark cách đây vài ngày. Và mới đây, một người dùng Weibo đã chia sẻ những hình ảnh thực tế đầu tiên về Xiaomi Mi Max 2.

Hơi đáng tiếc là ảnh chụp không cho thấy diện mạo mặt trước của sản phẩm. Cũng lưu ý thêm rằng chiếc Xiaomi Mi Max 2 vừa lộ diện được đặt bên trong một case bảo vệ bằng chất liệu trong suốt. Tuy nhiên, những hình ảnh này cũng cho chúng ta một cái nhìn tổng quát về thiết kế của Xiaomi Mi Max 2.

Xiaomi Mi Max 2 lộ diện hình ảnh thực tế trước giờ "G"

Xiaomi Mi Max 2 sẽ được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 626 (chứ không phải Qualcomm Snapdragon 660 như một số tin đồn gần đây). Thiết bị này sẽ có màn hình cảm ứng 6.4 inch, độ phân giải 1080p, hỗ trợ 4G LTE, tích hợp cổng âm thanh 3.5mm, một cổng USB Type-C, một cảm biến hồng ngoại và khung máy được thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu kim loại.

Máy sẽ sở hữu RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB, camera chính 12 MP và camera phụ 5 MP.

Bạch Đằng

Chủ đề khác