VnReview
Hà Nội

Sharp giới thiệu flagship Aquos R: chip Snapdragon 835, camera 22.6 MP

Hãng Sharp (Nhật Bản) đã bất ngờ trình làng chiếc điện thoại cao cấp Sharp Aquos R với chip Snpadragon 835, camera 22.6 MP. Đặc biệt, máy được tích hợp AI riêng của Sharp.

Sharp bất ngờ giới thiệu smartphone Aquos R với chip Snapdragon 835, camera 22.6 MP

Trong khi mọi cặp mắt đang đổ dồn vào Galaxy S8 của Samsung thì hãng Sharp sau một thời gian im hơi lặng tiếng đã bất ngờ trình làng một smartphone cao cấp mới với tên gọi Sharp Aquos R.

Thiết bị sử dụng vi xử lí Snapdragon 835, RAM 4 GB, bộ nhớ 64 GB và chạy Android 7.1 Nougat. Sharp Aquos R có kích thước 153 x 74 x 8,7mm và có khả năng chống bụi, nước.

Sharp bất ngờ giới thiệu smartphone Aquos R với chip Snapdragon 835, camera 22.6 MP

Sharp Aquos R được trang bị màn hình QHD 5.3 inch với khả năng hỗ trợ định dạng HDR 10. Thiết bị sử dụng công nghệ màn hình IGZO cho khả năng tái hiện hình ảnh và màu sắc rất chính xác.

Một điểm nhấn khác của Sharp Aquos R là camera chính có độ phân giải 22.6 MP, khẩu độ f/1.9 với ống kính gốc rộng 90 độ và hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Sharp Aquos R có pin 3160 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với chuẩn Quick Charge 3.0 của Qualcomm. Thiết bị cũng sở hữu một cổng kết nối USB Type-C ở phía dưới.

Aquos R cũng được tích hợp EMOP – một trợ lí AI được Sharp phát triển riêng cho smartphone của mình. Hiện Sharp chưa tiết lộ mức giá của sản phẩm cũng như việc bán ra tại các thị trường khác ngoài Nhật Bản.

Bạch Đằng

Chủ đề khác