VnReview
Hà Nội

HTC Ocean lộ teaser mới: Cảm ứng viền, ra mắt ngày 16/5

Nếu bạn từng nghĩ rằng HTC U Ultra là flagship duy nhất của HTC trong năm nay thì có lẽ bạn sẽ phải suy xét lại. Ít nhất là sau khi xem đoạn teaser mới rò rỉ của HTC.

Trong thư gửi báo chí, HTC đã vô tình để lộ thông tin về lộ trình ra mắt mẫu smartphone HTC mới với tên mã là HTC Ocean. Chưa rõ đây có phải là tên chính thức của sản phẩm hay không, nhưng đoạn teaser trong thư mời đã phần nào hé lộ sự tồn tại của HTC Ocean cùng tính năng "viền cảm ứng" khá thú vị.

Đoạn teaser mới nhất của HTC Ocean vừa rò rỉ

Đoạn video rò rỉ cũng cho thấy, HTC Ocean rất mỏng và có thiết kế liền mạch như đã từng xuất hiện trên HTC U Ultra. Không những vậy, đoạn teaser này còn xác nhận ngày ra mắt chính thức của sản phẩm là 16/05 tới tại 3 thành phố gồm Đài Bắc (Đài Loan), New York (Mỹ) và London (Anh).

Trước đó, nguồn tin từ Evan Blass cho biết, flagship trong năm nay của HTC sẽ là HTC U với tên mã HTC Ocean. Đây cũng là chiếc điện thoại thứ 3 trong Series "U" của HTC sau HTC U Ultra và HTC U Play. Nguồn tin cũng cho biết, HTC U sẽ được tích hợp khả năng chống nước chống bụi cao cấp.

Về cấu hình, Blass nói rằng HTC U sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 1440 x 2560 pixel và chạy vi xử lí Snapdragon 835 của Qualcomm. Thiết bị sẽ được phát hành cùng với tính năng Edge Sense cho phép người dùng tùy chỉnh cử chỉ (ví dụ như vuốt) dọc theo cạnh trái và phải của màn hình. Song song đó, HTC U sẽ sử dụng giao diện người dùng Sense 9 mới nhất của HTC.

Công nghệ cảm ứng viền sẽ xuất hiện trên HTC Ocean (Ảnh chụp màn hình từ clip)

HTC U sở hữu một camera chính 12 MP với cảm biến Sony IMX362 và một camera 16 MP (cảm biến IMX351 của Sony) ở mặt trước. Thiết bị sẽ có tùy chọn bộ nhớ 64 GB hoặc 128 GB và có thể mở rộng bằng thẻ microSD.

Đoạn video quảng cáo rò rỉ trước đó được cho là của HTC Ocean

Hồi đầu năm nay, HTC cũng từng để lộ cả đoạn quảng cáo cho thấy tính năng "viền cảm ứng" và khiến nhiều người đoán già đoán non về mẫu smartphone này, thậm chí khi HTC U Ultra và HTC U Play sắp ra mắt, họ vẫn tưởng đó sẽ là HTC Ocean trong đoạn quảng cáo. Nhưng giờ đây chúng ta có thể khẳng định, HTC sẽ ra mắt thêm một bom tấn nữa vào ngày 16/5 tới, đó chính là HTC Ocean!

Chủ đề khác