VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi MIX 2 sẽ sở hữu RAM khủng 8 GB

Ngay sau khi Mi 6 trình làng, một smartphone đầu bảng khác của Xiaomi là Mi Mix 2 cũng tiếp tục lộ diện thông tin với phiên bản đặc biệt có RAM lên đến 8 GB.

Xiaomi Mi MIX 2 sẽ sở hữu RAM khủng 8 GB

Năm ngoái, làng công nghệ đã đón nhận một bất ngờ thú vị khi Xiaomi (Trung Quốc) giới thiệu Xiaomi Mi MIX – một chiếc smartphone có viền siêu mỏng và tỷ lệ màn hình/thân máy cao hơn tất cả những chiếc điện thoại thông minh trên thị trường lúc bấy giờ. Đây là lí do khiến những thông tin về Mi MIX 2 – thiết bị kế nhiệm của Mi MIX luôn được người dùng và giới công nghệ quan tâm.

Mới đây, PhoneArena dẫn một nguồn tin cho biết Mi MIX 2 sẽ có một phiên bản đặc biệt với RAM lên đến 8 GB. Xiaomi vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này cũng như thời điểm chính thức mà họ ra mắt Mi MIX 2.

Một số nguồn tin gần đây khẳng định Mi MIX 2 sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 835 và đồ họa Adreno 540. Với tin đồn vừa rồi, nhiều khả năng Mi MIX 2 sẽ được phát hành tới 3 phiên bản: RAM 4 GB, RAM 6 GB với bộ nhớ 128 GB và RAM 8 GB, bộ nhớ 256 GB.

Theo dự kiến, Mi MIX 2 sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.4 inch, độ phân giải 1440 x 2540 pixel, camera sau 19 MP, camera trước 13 MP và chạy Android 7.1 Nougat với giao diện người dùng MIUI 9.

Bạch Đằng

Chủ đề khác