VnReview
Hà Nội

Transcend ra mắt SSD di động ESD400 cho doanh nhân

Transcend vừa chính thức ra mắt dòng ổ lưu trữ di động SSD mới mang số hiệu ESD400 dành cho giới doanh nhân, người dùng chuyên dụng.;

Theo đó, Transcend ESD400 được trang bị kết nối USB 3.0 SuperSpeed với giao thức UASP (USB Attached SCSI Protocol), cùng mức dung lượng 1TB. Điểm đáng chú ý của các thiết bị dành cho giới doanh nhân và người dùng chuyên dụng không chỉ nằm ở tốc độ mà còn nằm ở tuổi thọ/độ bền của thiết bị, nên việc hài hòa giữa tốc độ và độ bền là thứ mà các doanh nhân mong muốn. Transcend ESD400 cho phép việc chia sẻ các tập tin dễ dàng và nhanh chóng với tốc độ đọc và ghi dữ liệu lên tới 410MB/giây và 380MB/giây tương ứng.

Nhờ trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn và độ bền bỉ đặc trưng của thiết bị lưu trữ thể rắn, ổ SSD di động ESD400 đem tới cho người dùng khả năng lưu trữ, bảo vệ, di chuyển và chia sẻ mọi nội dung linh hoạt. Cụ thể, với kích thước chỉ 92mm x 62mm x 10,5mm – tương đương một bộ bài, và trọng lượng 56g, ESD400 có thể dễ dàng nằm gọn trong túi áo hoặc túi đựng riêng khi cần di chuyển. Bên cạnh đó, nhờ ưu thế của ổ lưu trữ thể rắn nên ESD400 vận hành êm ái, tỏa ít nhiệt và có thể chịu được những rung chấn lớn, đảm bảo an toàn và tin cậy cao cho dữ liệu.

Tương tự các sản phẩm khác của Transcend, ESD400 cũng tích hợp phần mềm quản lý dữ liệu độc quyền Transcend Elite cho phép người dùng quản lý dữ liệu tiện lợi. Bên cạnh đó, nút chức năng trên vỏ ổ SSD này còn cho phép người dùng backup/cập nhật dữ liệu chỉ bằng một cú nhấn nút. Tại Việt Nam, ổ SSD di động Transcend EDS400 được bảo hành chính hãng 3 năm.

TM

Chủ đề khác