VnReview
Hà Nội

Asus ra mắt ZenFone Live dành cho tín đồ livestream, giá 3,7 triệu đồng

Asus vừa chính thức ra mắt ZenFone Live, smartphone dành cho tín đồ livestream đầu tiên trên thế giới tích hợp phần mềm làm đẹp BeautyLive real-time, cho phép người dùng chia sẻ trực tiếp trên mạng xã hội.

Theo Asus, ZenFone Live là smartphone đầu tiên trên thế giới được Facebook cấp quyền API cho phép can thiệp quá trình xử lý hình ảnh/video khi livestream trên mạng xã hội này. Hãng tuyên bố, đây là smartphone đầu tiên trên thế giới có chế độ làm đẹp trong thời gian thực khi livestream dựa vào phần mềm làm đẹp trực tiếp BeautyLive (hỗ trợ trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook, Instagram, YouTube, Bigo và gần 30 dịch vụ trực tuyến phổ biến khác).

Cùng với đó, máy trang bị cảm biến điểm ảnh lớn 1.4µm và góc chụp rộng 82 độ cho camera 5MP khẩu f/2.2 phía trước, giúp tăng cường chất lượng video selfie cũng như livestream tốt hơn. Ngoài ra còn có các công cụ hỗ trợ khác như mic kép MEMS giảm nhiễu giảm ồn, hút tiếng tốt cùng loa 5 nam châm với bộ âm ly tích hợp...

Ngoài camera selfie chuyên phục vụ livestream "tự sướng", ZenFone Live còn có camera sau 13MP, khẩu độ f/2.0 với công nghệ chụp thiếu sáng Asus PixelMaster và hỗ trợ lên đến 12 chế độ chụp hình khác nhau. Riêng phần cấu hình, máy sử dụng chip lõi tứ Qualcomm Snapdragon 410, trang bị sẵn 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài tối đa 256GB. ZenFone Live bán ra cài sẵn Android 6.0 cùng thỏi pin 2650 mAh và hỗ trợ 2 SIM.

Asus Zenfone Live bản màu hồng ánh kim (bên trái) và màu vàng cát

Về thiết kế, ZenFone Live sử dụng màn hình IPS 5.0 inch độ phân giải HD, thiết kế kính cong 2.5D và đạt tỷ lệ màn hình 75% cùng thiết kế trẻ trung hướng tới giới trẻ với nhu cầu selfie và livestream cao.

Theo Asus, sản phẩm sẽ được bán ra chính thức tại Việt Nam từ ngày 28/4/2017 tới với mức giá 3,69 triệu đồng. Có sẵn 3 màu tùy chọn màu sắc gồm màu vàng cát, hồng ánh kim và đen Navy.

TM

Chủ đề khác