VnReview
Hà Nội

HTC Desire V bán độc quyền trên Thế Giới Di Động, giá 8,6 triệu

Chiếc smartphone hai SIM đầu tiên Desire V của HTC bắt đầu được tung ra thị trường từ hôm qua (ngày 9/7) với giá 8,6 triệu đồng và chỉ được bán độc quyền trên hệ thống các cửa hàng của Thế Giới Di Động với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Desire V là smartphone Android hai SIM đầu tiên của HTC. Điện thoại này có màn hình 4 inch độ phân giải WVGA (800 x 480 pixel), sử dụng bộ vi xử lý lõi đơn 1 GHz, RAM 512 MB và có một máy ảnh mặt sau 5 megapixel hỗ trợ quay phim độ phân giải WVGA, không hỗ trợ quay phim chuẩn HD giống như một số smartphone tầm trung khác.

Mặc dù có hai SIM nhưng chỉ có một SIM trên Desire V có thể hoạt động trên mạng 3G, còn SIM kia chỉ hỗ trợ mạng GSM 2G. Điều này có nghĩa là bạn chỉ dùng được dịch vụ 3G với một thẻ SIM, còn thẻ SIM kia chỉ dùng để gọi điện và nhắn tin. Ở trạng thái chờ, cả 2 sim đều hoạt động. Khi có cuộc gọi đến, một sim sẽ trả lời cuộc gọi, sim còn lại ở chế độ offline.

HTC Desire V màu trắng (máy có hai lựa chọn màu: đen và trắng)

HTC Desire V có một số điểm chung với mẫu Desire C bán ra thị trường cách đây vài tuần với giá 5,35 triệu đồng. Điện thoại hai SIM này được trang bị hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, công nghệ âm thanh Beats Audio, có bộ nhớ trong 4 GB, khe cắm thẻ nhớ ngoài microSD để mở rộng dung lượng. Ngoài ra, người mua Desire V cũng được tặng miễn phí 25 GB dung lượng dịch vụ lưu trữ trực tuyến DropBox trong thời gian hai năm giống như các điện thoại khác của HTC. Pin của máy có dung lượng 1650 mAh.

HTC Desire V màu đen

HTC Việt Nam cho biết chiếc HTC Desire V, có hai màu đen và trắng, sẽ được bán độc quyền trên kênh bán hàng của Thế Giới Di Động từ đầu tháng 7/2012 với giá bán lẻ là 8,6 triệu đồng cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Các ưu đãi được chia theo từng giai đoạn như sau:

>> Từ ngày 9/7 đến 20/7/2012, 100 khách hàng đặt mua trước HTC Desire V tại www.thegioididong.com hoặc www.dienmay.com sẽ có cơ hội nhận gói ưu đãi lên đến 7,8 triệu đồng bao gồm: Tai nghe urBeats trị giá 2 triệu đồng, một cặp áo thun cao cấp trị giá 500.000 đồng và gói ưu đãi từ nhà mạng Viettel lên đến 5,3 triệu đồng giống như chiếc HTC Explorer trước đây (Tặng 100.000 đồng vào tài khoản ngay khi kích hoạt. Trong vòng 2 năm: hàng tháng được miễn phí 100 tin nhắn nội mạng, miễn phí thuê bao Imuzik 3G, miễn phí thuê bao Mobile TV. Để duy trì gói khuyến mãi hàng tháng, khách hàng cần nhắn tin đến tổng đài 161 với cú pháp EXP. Giá trị tin nhắn là 50.000đ/tin).

>> Từ ngày 20/7 đến 29/7, 500 khách hàng đầu tiên mua sản phẩm HTC Desire V tại 7 cửa hàng Thế Giới Di Động (tham khảo danh sách tại đây) sẽ nhận được gói ưu đãi lên đến 6,8 triệu đồng, bao gồm: một voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng (áp dụng cho món hàng bất kỳ, không trừ trực tiếp vào đơn hàng vừa mua), một cặp áo thun cao cấp trị giá 500.000 đồng và gói ưu đãi từ nhà mạng Viettel trị giá 5,3 triệu đồng.

>> Kể từ ngày 30/7 trở đi, HTC Desire V sẽ được bán rộng rãi trên tất cả các kênh phân phối của Thế Giới Di Động với gói ưu đãi trị giá lên đến 5,8 triệu đồng (không giới hạn số lượng), bao gồm: sạc dự phòng cao cấp, miếng dán điện thoại trước và sau, gói ưu đãi từ Viettel trị giá 5.300.000 đồng.

Thanh Phong

Chủ đề khác