VnReview
Hà Nội

Laptop Surface lộ hình trước thềm sự kiện Microsoft.

Nhiều khả năng Microsoft sẽ ra mắt Surface Laptop trong sự kiện của họ vào ngày mai ở New York như một lời đáp trả đối với Google Chromebook Pixel. Những hình ảnh của chiếc laptop đó vừa lộ diện trên Twitter.

Mới đây, một tài khoản Twitter mang tên WalkingCat đã chia sẻ một số hình ảnh được cho là của Surface Laptop. Theo The Verge, máy nặng khoảng 1,25 kg, ở phần đáy mỏng nhất độ dày chỉ là 9,9 mm. Chiếc laptop này sở hữu màn hình 13.5 inch công nghệ Pixel Sense với 3,4 triệu điểm ảnh, có thể đoán được, màn hình của máy có độ phân giải Full HD với tỷ lệ 3:2 như trong hình.

Bàn phím của máy dùng chất liệu alcantara giống như bàn phím cho Surface Pro 4. Vẫn chưa rõ cấu hình của máy như thế nào nhưng một số hình ảnh cho thấy máy được trang bị một cổng USB và một cổng sạc nam châm giống như Surface. Có vẻ như Microsoft không có ý định trang bị cổng USB Type-C cho sản phẩm của mình.

Tài khoản WalkingCat cũng cho biết;Surface Laptop sẽ được phân phối dưới 4 màu gồm bạch kim, đỏ tía, xanh cobalt và vàng than. Ngoài ra hệ điều hành Window 10 S cũng sẽ xuất hiện trên thiết bị với kỳ vọng có thể đánh bại Chrome OS. 

Còn những thông tin khác, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đến ngày mai mới biết được. Dù sao đây cũng là thiết bị được nhiều người dùng mong chờ như một thành quả nỗ lực của Microsoft với hệ điều hành Windows 10 S.

Trương Văn Thuyết

Chủ đề khác