VnReview
Hà Nội

Rò rỉ smartwatch mới của Fitbit, hứa hẹn pin 4 ngày

Một chiếc smartwatch của Fitbit vừa bị rò rỉ với thời lượng pin có thể lên đến 4 ngày.

Smartwatch của Fitbit rò rỉ, hứa hẹn pin hoạt động 4 ngày

Fitbit đã gặp phải một số rắc rối trong khi phát triển smartwatch cho riêng mình. Tháng trước, PhoneArena dự đoán Fitbit sẽ giới thiệu smartwatch của mình trước khi Apple Watch ra mắt vào mùa thu năm nay.

Một nguồn tin thân cận với Fitbit mới đây lại khẳng định, smartwatch sẽ không ra mắt thị trường trước mùa thu năm nay. Tuy nhiên, đáng mừng là cuối cùng thông số kỹ thuật của chiếc đồng hồ thông minh này cũng đã lộ diện.

Smartwatch của Fitbit rò rỉ, hứa hẹn pin hoạt động 4 ngày

Một bức ảnh cho thấy màn hình chiếc smartwatch sắp tới của Fitbit vừa được chia sẻ trên các trang mạng. Smartwatch này có tên mã là Higgs và sẽ được tích hợp GPS, cảm biến nhịp tim, hỗ trợ các dịch vụ âm nhạc trực tuyến như Pandora cũng như khả năng thanh toán di động. Quan trọng hơn, smartwatch của Fitbit có thể có thời lượng sử dụng pin lên đến 4 ngày.

Theo các thông tin rò rỉ, smartwatch mới của Fitbit sẽ có thiết kế nguyên khối với chất liệu nhôm cao cấp, cho phép người dùng thay đổi dây đeo để tùy biến sản phẩm. Theo dự kiến, Higgs sẽ có giá khoảng 300 USD (khoảng 6,8 triệu đồng) khi ra mắt vào mùa thu năm nay.

Smartwatch của Fitbit rò rỉ, hứa hẹn pin hoạt động 4 ngày

Nguồn tin trên còn tiết lộ, Fitbit cũng dự định ra mắt một cặp tai nghe bluetooth có tên mã là Parkside. Bạn có thể đeo phụ kiện này quanh cổ và trông nó rất giống với BeatsX của Apple.

Tai nghe Bluetooth của Fitbit sẽ có hai 2 tùy chọn màu sắc là Nightfall Blue và Lunar Gray. Nó sẽ được bán ra với giá 150 USD (3,4 triệu đồng) cùng thời điểm với Higgs.

Bạch Đằng

Chủ đề khác