VnReview
Hà Nội

Phụ kiện giúp iPad có thời lượng pin tới 4 năm

Logitech là một trong những nhà cung cấp nhiều phụ kiện dành cho iPad. Và mới đây, hãng lại tiếp tục mang đến chiếc case bàn phím Slim Folio mới dành cho iPad 9.7 inch. Đặc biệt, phụ kiện này giúp thời lượng sử dụng pin của iPad lên tới 4 năm.

Theo The Verge, Slim Folio sử dụng những viên pin tròn nhỏ (giống pin trên đồng hồ đeo tay) có thể thay thế, không dùng pin lithium-ion có thể sạc. Logitech cho biết, nếu tần suất sử dụng hai giờ một ngày thì bạn có thể sử dụng chiếc case này đến 4 năm mới hết pin. Như vậy, thay vì đổi pin cho chiếc case Slim Folio thì lúc đó bạn đã thay bằng một chiếc iPad đời mới.

Ngoài thời lượng pin, chiếc Slim Folio trông khá gồ ghề. Bố cục bàn phím của phụ kiện này cũng giống như những bàn phím bình thường khác là không có đèn nền phía dưới, cùng với đó là dãy phím nóng cho iOS nằm ở hàng trên. Bạn có thể gập bàn phím vào chiếc iPad, nó sẽ tự hút vào bằng nam châm. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là đế của chiếc case này chỉ có một góc và bàn phím không thể tháo rời. Slim Folio mỏng 20mm và nặng khoảng 450 gram.

Dự kiến, giá của chiếc case bàn phím Slim Folio này sẽ có giá 99 USD (2,25 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác