VnReview
Hà Nội

Bạn có thể giữ lại thiết bị VR nếu trả lại Galaxy S8 do lỗi sản xuất

Nếu quyết định trả lại Galaxy S8 vì một lỗi nào đó của nhà sản xuất, bạn vẫn được phép giữ lại thiết bị VR mà Samsung đã tặng kèm trước đó.

Bạn có thể giữ lãi thiết bị VR nếu trả lại Galaxy S8 do lỗi sản xuất

Ngay sau khi ra mắt chính thức, một số điện thoại Galaxy S8 dính lỗi ám đỏ ở màn hình (rất khó phát hiện nếu không đặt cạnh một chiếc Galaxy S8 khác không bị lỗi). Dù Samsung đã rất nhanh chóng phát hành bản cập nhật để khắc phục sự cố nhưng một số chủ nhân của Galaxy S8 vẫn quyết định trả lại thiết bị và đòi hoàn tiền.

Gần đây, một độc giả của PhoneArena cho biết anh đã nhận được bản cập nhật khắc phục lỗi ám đỏ cho màn hình của Galaxy S8 nhưng tình hình không được cải thiện hoàn toàn. Khi gọi cho Samsung và yêu cầu hoàn tiền, anh được nhân viên cho biết có thể giữ lại thiết bị Samsung Gear VR mà anh nhận được miễn phí khi đặt mua Galaxy S8 trước đó.

Ngoài ra, Samsung nói rằng việc giữ lại Samsung Gear VR không ảnh hưởng đến việc hoàn tiền và người khách hàng này sẽ nhận được toàn bộ số tiền đặt mua thiết bị.

Điều khoản này vừa được Samsung thêm vào chính sách hoàn trả sản phẩm của công ty (có thể do công ty nhận thấy có một số khách hàng muốn hoàn trả lại sản phẩm sau khi đặt mua).

Bạch Đằng

Chủ đề khác