VnReview
Hà Nội

Lộ diện bản vẽ CAD của iPhone 8

Một bản vẽ kỹ thuật (CAD) của iPhone 8 vừa rò rỉ tiết lộ cho chúng ta cái nhìn mới nhất về thiết bị sắp tới của Apple.

Lộ diện bản vẽ CAD của iPhone 8

Những tin đồn về iPhone 8 – chiếc điện thoại kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm này của Apple có mặt trên thị trường – liên tục xuất hiện trong thời gian qua. Mới đây nhất, một bản vẽ CAD của thiết bị này đã bị rò rỉ trên trang Twitter cá nhân của Onsterpiece.

Vẫn chưa thể chắc chắn đây sẽ là thiết kế chính thức của iPhone 8 nhưng dù sao nó cũng giúp cho ta có thêm ý tưởng cho thiết bị này của Apple. Đầu tiên, chúng ta dễ dàng nhận ra hệ thống camera kép được sắp xếp theo chiều dọc ở mặt sau của thiết bị, giống như một số tin đồn gần đây.

Kế tiếp, nút Touch ID không hề xuất hiện ở mặt trước và mặt sau của điện thoại. Điều này càng làm tăng khả năng Apple sẽ tích hợp máy quét vân tay trực tiếp vào màn hình của iPhone 8. Gần đây, một số nguồn tin cho rằng chính việc công nghệ này chưa hoàn thiện ảnh hưởng đến sự phát hành chậm trễ của iPhone 8.

Trong khi đó, một thông tin rò rỉ khác cho rằng các nút ở cạnh bên iPhone 8 không phải là nút cơ học mà sử dụng công nghệ cảm biến phản hồi haptic như nút Home của iPhone 7 hiện nay.

Bạch Đằng

Chủ đề khác