VnReview
Hà Nội

Microsoft tổ chức sự kiện ngày 23/5, sẽ có Surface mới?

Sau sự kiện giới thiệu Windows 10 S và Surface Laptop tại Mỹ tuần trước, Microsoft tiếp tục tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Trung Quốc vào ngày 23/5 sắp tới.

2 mẫu tablet Surface mới nhất được Microsoft ra mắt cách đây 17 tháng

PhoneArena cho biết đây là thông tin chính thức vừa được trưởng bộ phận Surface Panos Panay đăng tải lên Twitter cách đây ít lâu. Tại đây, nhiều khả năng các thiết bị Surface mới (bao gồm Surface Book 2, Surface Pro 5) sẽ chính thức ra mắt. Ngoài ra, khả năng Surface Phone được nhắc đến trong sự kiện hoàn toàn có thể xảy ra.

Panay gợi ý sự kiện sẽ được tổ chức tại Thượng Hải, Trung Quốc

Chỉ trước đó 1 ngày, CEO Satya Nadella tuyên bố sản phẩm di động mới nhất sắp ra mắt của Microsoft sẽ "phá vỡ mọi khuôn khổ trước đó", giống những gì Surface đã làm với thị trường tablet. Nói về tablet Surface, giới thạo tin dự đoán thế hệ Surface Pro tiếp theo sẽ không có quá nhiều điểm khác biệt, một số nâng cấp chính gồm chip xử lý Intel Kaby Lake 14nm, pin được cải tiến cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Đã 17 tháng kể từ ngày ra mắt Surface Pro 4, vì vậy đây là thời điểm thích hợp để Microsoft tung ra một bản nâng cấp đáng giá cho dòng sản phẩm tablet "lai" chạy Windows của mình.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác