VnReview
Hà Nội

Màn hình PC đầu tiên trên thế giới có cổng USB Type-C Acer H7 về Việt Nam

Hướng tới người dùng là các nhà thiết kế, không chỉ sở hữu bề ngoài thanh thoát, Acer H7 còn có khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc chính xác, đặc biệt là khả năng truyền tải dữ liệu cực kỳ nhanh với cổng kết nối USB Type-C, chuẩn kết nối mới nhất hiện nay.

Ra mắt vào năm ngoái nhưng mới đây Acer mới chính thức đưa dòng màn hình H7 về Việt Nam. Acer H7 là sản phẩm rất nhiều đổi mới, nhắm vào những người làm đồ họa hoặc các công việc liên quan.

Theo Acer, H7 sở hữu kiểu dáng ấn tượng với thiết kế Zero-frame Design lấy cảm hứng chủ đạo là phần viền máy siêu mỏng bằng nhôm. Thiết kế này không chỉ giúp tối đa hóa diện tích màn hình, mà còn cung cấp cho các nhà thiết kế trải nghiệm liền mạch nếu họ sử dụng nhiều màn hình cùng lúc. Ngoài ra, thiết kế H7 còn được điểm xuyến với các đường cắt vát kim cương ở các cạnh hoặc vân xước trên bề mặt viền của sản phẩm.

H7 có viền mỏng chỉ 1,2mm mà hãng gọi là Metallic Zero-frame.

Chức năng chính của một chiếc màn hình vẫn là khả năng hiển thị, H7 được trang bị tấm nền IPS độ phân giải 4K (3840x2160 pixel) cho hình ảnh sắc nét. Đồng thời, màn hình máy còn được tích hợp rất nhiều công nghệ khác nhau, như khả năng hiển thị 100% dải màu sRGB mang lại độ chính xác về màu sắc và tái tạo không gian màu tối ưu cho các designer dùng trong thiết kế số hoặc in ấn.

Bên cạnh đó, H7 còn được tích hợp tính năng cho phép điều chỉnh màu 6 trục (6-axis), giúp các nhà thiết kế dễ dàng điều chỉnh màu sắc, nhiệt độ màu và độ bão hòatheo từng nhu cầu riêng biệt. Ngoài ra, đối với các hình ảnh có độ phân giải thấp, Super Sharpness sẽ làm nhiệm vụ nâng cấp lên chất lượng cao hơn.

Điểm thú vị là màn hình này còn được tích hợp công nghệ EyeProtect của hãng, giúp bảo vệ mắt người dùng, rất cần thiết với những designer vốn là những người có cường độ làm việc với màn hình rất nhiều giờ liên tục trong ngày.

Acer H7

Màn hình H7 có góc rộng lên đến 178 độ và là màn hình PC tiên phong được tích hợp cổng USB Type-C đầu tiên trên thế giới, vốn đang dần phổ biến và trở thành chuẩn mới hiện nay. Chuẩn kết nối USB Type-C có lợi thế cao về tốc độ kết nối (lên tới tối đa 5Gbps khi kết nối với các thiết bị ngoại vi như smartphone hay tablet, laptop…), hạn chế nhầm lẫn đầu kết nối. Đặc biệt, nhờ tích hợp cổng Type-C nên người dùng có thể xem các nội dung hình ảnh từ các thiết bị di động của mình thông qua cổng Type-C mà không cần đến các đầu chuyển đổi phiền toái khác. Ngoài Type-C, Acer H7 còn tích hợp thêm các cổng giao tiếp HDMI 2.0, DVI, Displayport 1.2.

TM

Chủ đề khác