VnReview
Hà Nội

Vivo V5s bán ra tại Việt Nam: Camera selfie 20MP, giá 7 triệu đồng

Công ty Trung Quốc Vivo vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung thuộc dòng V series của họ là Vivo V5s, với camera trước 20MP có bổ sung tính năng selfie nhóm và cấu hình tốt trong tầm giá.

Đại sứ thương hiệu Hoàng Thùy Linh và chiếc Vivo V5s

Theo công bố của Vivo, V5s có điểm nhấn là camera selfie có độ phân giải 20MP, tích hợp hiệu ứng ánh trăng "Moonlight flash" độc quyền để chụp tự sướng tỏng điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, họ còn bổ sung tính năng selfie nhóm panorama và nâng cấu hình lên so với phiên bản V5 tiền nhiệm trước đó với kích thước cảm biến camera trước là 1/2.78", khẩu độ f/2.0. Máy còn tích hợp chế độ làm đẹp Face beauty 6.0, cho phép tùy chỉnh nhiều cấp độ "làm đẹp" khi chụp selfie.

Về cấu hình, Vivo V5s tiếp tục có sự nâng cấp nhẹ. Máy sở hữu bộ vi xử lý tám lõiMediaTek MT6750, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64GB (có hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB), pin 3.000 mAh và dùng hệ điều hành Funtouch OS 3.0 (dựa trên nền Android 6.0).

Vivo V5s

Thiết kế của V5s không có nhiều thay đổi so với phiên bản V5 trước đây nhưng có nhiều nét thừa hưởng từ thiết kế của V5 Plus. Máy dùng màn hình 5.5 inch độ phân giải HD với kính bảo vệ Corning Gorilla (chưa rõ phiên bản), tích hợp cảm biến vân tay có tốc độ phản hồi 0,2 giây, có khả năng kháng nước kháng bụi nhẹ. Ngoài ra, máy còn tích hợp sẵn một số tính năng thú vị trong phân khúc như nhân bản ứng dụng (hỗ trợ cho các ứng dụng chat Zalo, Viber, Whatsapp, BBM), Smart Split 2.0 9 (đa nhiệm thông minh), chế độ bảo vệ mắt, tích hợp chip âm thanh Hi-fi AK4376…

Tại Việt Nam, Vivo V5s sẽ chính thức lên kệ tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc từ ngày hôm nay (12/05/2017) với mức giá bán lẻ 6,99 triệu đồng (đã bao gồm VAT). Trong đó, các khách hàng mua sản phẩm từ ngày 10 – 31/5/2017 tại các hệ thống các cửa hàng trực thuộc FPT, Viễn Thông A, Viettel, Trần Anh, HC, Nguyễn Kim và Tiki sẽ có thêm gói khuyến mãi riêng của Vivo.

TM

Chủ đề khác