VnReview
Hà Nội

Google công bố chế độ Street View mới, tích hợp 20 camera 360 độ

Goole vừa thông báo rằng chế độ Xem Phố (Street View) sẽ cho ra mắt thị trường phiên bản mới; trong năm 2017 với tích hợp 20 camera 360°

Theo PhoneArena, Goole vừa thông báo rằng chế độ Street View mới sẽ được ra mắt thị trường trong năm 2017 và sẽ được tích hợp 20 camera 360°. Ngoài ra, Google còn  khẳng định rằng, tất cả các camera 360° mới được phát hành trong những tháng tới sẽ đáp ứng được 1 trong 4 tiêu chuẩn của chế độ này.

Chế độ mới lần này sẽ cho phép người dùng Android và IOS có thể duyệt trực tuyến chế độ "Xem Phố" và xuất bản ảnh bằng một ứng dụng di động thông qua các camera 360° mà không cần dùng đến các quy trình làm việc trên máy tính.

Tuy nhiên, chương trình mới sẽ có thêm ba phiên bản khác nhau ngoài phiên bản trên di động với các chức năng làm việc trên VR (thực tế ảo),chế độ tự động và máy tính. Một số máy ảnh 360° được phát hành trong năm nay sẽ được thiết kế riêng cho việc sử dụng xe, trong khi một số khác sẽ có thể thu thập các cấu trúc hình học ngoài việc tạo ra những bức ảnh 360°.

Samsung, GoPro và 16 thương hiệu lớn khác dự kiến sẽ tung ra các máy ảnh 360° trong năm nay. Để giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, Google đã liệt kê trên trang dành cho nhà phát triển phần cứng các đặc điểm dữ liệu mà các máy ảnh này yêu cầu cho chế độ Street Viewmới.

Trần Vũ Đức

Chủ đề khác