VnReview
Hà Nội

Dế tầm trung Huawei Y7 ra mắt: pin 4.000 mAh, Android 7.0 Nougat

Huawei (Trung Quốc) vừa tung ra thị trường mẫu smartphone tầm trung Y7 mới. Ngoài thiết kế kim loại và kính cong 2.5D, Y7 còn là mẫu smartphone rất phù hợp cho người thích chụp ảnh selfie.

Cách đây vài ngày, Huawei đã cho ra mắt mẫu smartphone giá rẻ Y3 (bản 2017) tại thị trường Châu Âu. Và tiếp đó không lâu, hãng tiếp tục trình làng thêm mẫu smartphone tầm trung Y7.

Theo PhoneArena, Huawei Y7 sở hữu thiết kế thân kim loại nhưng sử dụng khung nhựa. Mặt trước máy được tráng lớp kính cong 2.5D, mặt sau được xử lý dạng bề mặt phun cát, tạo độ bám khi cầm trên tay.

Máy có màn hình 5.5 inch HD sử dụng tấm nền IPS. Bên trong máy là bộ xử lý Snapdragon 435 xung nhịp 1.4GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng tối đa tới 128 GB qua khe cắm thẻ nhớ.

Huawei Y7 cung cấp cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh những lợi thế quan trọng. Máy có camera sau 12MP, với kích thước cảm biến lớn (1.25 μm) và công nghệ tự động lấy nét theo pha. Đáng chú ý, máy có camera trước lên tới 8MP kèm rất nhiều công nghệ nhận diện khuôn mặt và làm đẹp, điều ít thấy trên các mẫu smartphone tầm trung.

Người dùng cũng có thể bảo vệ thiết bị hiệu quả hơn nhờ công nghệ bảo mật vân tay nằm ở mặt sau của điện thoại, ngay phía dưới camera chính.

Huawei Y7 có thiết kế khá đặc trưng giống với các dòng điện thoại Android phổ thông hiện nay

Cách chi tiết ở các cạnh máy được gia công và hoàn thiện khá tốt

Cạnh đáy của Huawei Y7 là hai cổng loa và cổng microUSB

Pin của Huawei Y7 khá lớn, viên pin 4.000 mAh cho thời lượng xem video lên tới 20 giờ và khoảng 15 giờ duyệt web. Máy chạy nền tảng Android 7.0 Nougat với giao diện tùy biến EMUI 5.1.

Hiện chưa rõ giá bán cũng như ngày phát hành của Huawei Y7.

Tiến Thanh

Chủ đề khác