VnReview
Hà Nội

Mobiistar ra mắt bộ đôi smartphone "selfie cho mọi nhà"

Mobiistar vừa chính thức tung ra bộ đôi smartphone giá rẻ dưới 4 triệu đồng Zumbo S2 và Zumbo J2. Cả 2 tích hợp bộ đôi camera 13MP dùng cảm biến ISOCELL và đều tập trung vào tính năng chụp ảnh "tự sướng".;

Theo đó, cả hai mẫu smartphone mới của Mobiistar đều được trang bị bộ đôi camera trước và sau có cùng độ phân giải 13MP có cùng tính năng, đều sử dụng cảm biến ISOCELL của Samsung và có chất lượng như nhau. Theo Mobiistar, sở dĩ họ trang bị cả camera trước và sau y hệt nhau nhằm giúp người dùng có trải nghiệm đồng nhất kể cả khi selfie với camera trước hay bằng camera sau. 

Ở Mobiistar Zumbo S2, camera selfie phía trước sở hữu cảm biến 13MP, khẩu độ f/2.0 với 5 thấu kính và tích hợp sẵn phần mềm làm đẹp 7 cấp độ, Mobiistar cho biết camera selfie của máy cũng sử dụng tính năng chiếu sáng khuôn mặt bằng ánh sáng màn hình trong điều kiện thiếu sáng và họ đây là tính năng Star Light.

Mobiistar Zumbo S2

Camera sau của máy cũng trang bị cảm biến ISOCELL 13MP và hỗ trợ chế độ làm đẹp 7 cấp độ tương tự camera trước, nhưng có bổ sung thêm tính năng lấy nét theo pha (PDAF), hỗ trợ chụp ảnh thủ công (chỉnh tay) và chụp trong điều kiện ánh sáng yếu (night-mode).

Ngoài camera, Zumbo S2 sở hữu cấu hình tầm trung với màn hình LCD 5.5 inch Full HD với kính cường lực Asahi DragonTrail, chip lõi tứ MediaTek MT6737T hỗ trợ 64-bit, RAM 3GB, 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 64GB cũng như giao tiếp OTG qua cổng microUSB v2.0.

Mobiistar Zumbo J2

Zumbo J2 là phiên bản rút gọn của S2 nhưng vẫn sở hữu bộ đôi camera 13MP dùng cảm biến ISOCELL của Samsung và thiên về "tự sướng" tương tự Zumbo S2. Điểm khác biệt của J2 nằm ở cấu hình còn lại, theo đó J2 sử dụng màn hình LCD 5.2 inch độ phân giải HD, trang bị chip lõi tứ MediaTek MT6737, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài. 

Theo Mobiistar, cả hai máy Zumbo J2 và Zumbo S2 đều trang bị thỏi pin 3.000mAh, Bluetooth 4.0, 4G LTE Cat 4, cảm biến vân tay cũng như cài sẵn Android 7.0. 

Giá bán và ngày lên kệ

Mobiistar Zumbo S2 sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 5/2017 trong khi J2 sẽ chính thức lên kệ vào đầu tháng 6/2017. Mức giá hai sản phẩm có độ chênh lệch 1 triệu đồng: Zumbo S2 có giá là 3,79 triệu đồng trong khi Zumbo J2 giá 2,79 triệu đồng.

TM

Chủ đề khác