VnReview
Hà Nội

OnePlus 5 sẽ có đến 4 camera?

Thế hệ flagship tiếp theo của OnePlus (Trung Quốc) mang tên OnePlus 5 sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay.

Đây là bản nâng cấp của OnePlus 3T và OnePlus 3 năm ngoái. Ngoài cấu hình mạnh mẽ hơn (chắc chắn rồi), OnePlus 5 sẽ có thêm một điểm rất thú vị: trang bị camera kép cho mặt trước lẫn mặt sau.

Một nguồn tin nội bộ của Android Authority vừa cho đăng tải ảnh chụp mặt lưng với camera kép của OnePlus 5. Ngoài camera, thiết kế tổng thể của OnePlus 5 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm.

Với camera trước, trong một video quảng cáo của OnePlus với hàng loạt "đại sứ thương hiệu" gồm những diễn viên tại Ấn Độ, một trong số họ cho biết "rất thú vị và thích thú với camera selfie kép", ẩn ý về camera kép ở mặt trước của OnePlus 5.

Có thể hình dung camera selfie kép OnePlus 5 có 2 công dụng: 1 camera chụp selfie thường với khả năng xóa phông và 1 camera góc rộng dành cho việc selfie nhóm với nhiều người, nghe cũng rất thú vị.

Nếu bạn chưa biết, OnePlus thuộc sở hữu của BBK Electronics, tập đoàn Trung Quốc hiện cũng đang sở hữu hai thương hiệu khác là Oppo và Vivo. Gần đây hai thương hiệu này ra mắt khá nhiều mẫu smartphone chuyên chụp ảnh selfie, vậy nên OnePlus 5 tập trung vào khả năng "tự sướng" với camera kép cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài 4 camera, thông số rò rỉ khác của OnePlus 5 gồm pin 3600 mAh, RAM ít nhất 6GB cùng chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất hiện nay của Qualcomm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác