VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Philips S326: Smartphone 4G giá 2 triệu đồng

Philips S326 là mẫu smartphone giá rẻ vừa được tung ra thị trường trong tháng 5. Với tiêu chí phổ cập kết nối 4G đến người dùng phổ thông.

Phillips S326

Tuy chỉ được bán với mức giá 1,99 triệu đồng nhưng S326 được đóng hộp khá bắt mắt. Máy bán ra có đầy đủ phụ kiện cơ bản bao gồm: Sạc, cáp, tai nghe và một miếng dán màn hình.

Các sản phẩm Phillips lâu nay vẫn thường có xu hướng thiết kế "ăn chắc mặc bền" na ná nhau và thường sử dụng chất liệu nhựa tối màu, S326 lần này cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, với tầm giá trên dưới 2 triệu đồng thì khó đòi hỏi máy có thiết kế tốt hơn.

Theo Phillips, điểm nhấn của S236 là sở hữu màn hình 5 inch, hỗ trợ 2 SIM và đáng chú ý là cả 2 SIM này đều hỗ trợ 4G và máy có dung lượng pin 3000mAh.

Mặt lưng của máy làm bằng nhựa có màu xám, các cạnh được bo cong.

Máy dùng kết nối MicroUSB tiêu chuẩn đặt bên dưới

Các nút bấm volume và nguồn đặt bên phải

Trên đỉnh là jack cắm tai nghe 3.5mm và cổng hồng ngoại. Cổng này này cho phép chúng ta điều khiển từ xa bằng hồng ngoại thay remote trong nhà, nó có thể điều khiển được các thiết bị điện tử như TV, máy lạnh...

Tương tự các máy giá rẻ trong cùng phân khúc, S326 sử dụng màn hình 5 inch độ phân giải HD, các nút điều hướng đặt bên ngoài màn hình. Đáng tiếc là máy chỉ cài sẵn Android 5.0 thay vì sử dụng phiên bản mới hơn. Tuy nhiên, ưu điểm của máy nằm ở khả năng hỗ trợ 4G và Philips cũng không quên tích hợp công nghệ lọc ánh sáng xanh vào sản phẩm này.

Nhìn chung, Philips S326 là điện thoại giá rẻ nên phù hợp với các đối tượng học sinh sinh viên hoặc những người dùng có ngân sách hạn chế nhưng muốn trải nghiệm 4G, hay những người muốn sử dụng một smartphone phát 4G với chi phí thấp dưới 2 triệu đồng dùng để dự phòng. Còn nếu bạn có ngân sách dư giả thì có thể tìm đến các lựa chọn cao cấp hơn.

Hiện sản phẩm Philips S326 đã lên kệ với chương trình khuyến mãi tặng SIM 4G Viettel và sản phẩm có mức giá bán lẻ chính hãng là 1,99 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật của thiết bị:

+ Màn hình IPS 5 inch HD

+ Bộ nhớ: 1GB RAM, 8GB ROM

+ Hỗ trợ thẻ nhớ microSD 32GB

+ Hệ điều hành: Android 5.1

+ Camera sau: 8 MP (tự động lấy nét với đèn Flash).

+ Camera trước: 2MP

+ Hỗ trợ 2 SIM; - Dual 4G (FDD – LTE/TD – LTE)

+ Pin: 3000 mAh, thời gian chờ: 650h, thời gian thoại: 30h.

TM

Chủ đề khác