VnReview
Hà Nội

Apacer ra mắt ổ cứng di động AC630 đạt chuẩn quân đội

Apacer vừa chính thức giới thiệu ổ cứng di động AC630 USB 3.1 Gen 1 với khả năng chịu va chạm đạt chuẩn quân đội.

Apacer AC630 USB 3.1 Gen 1

Theo công bố của nhà sản xuất, AC630 đã vượt qua những thử nghiệm chống sốc và rơi theo chuẩn quốc phòng MIL-STD-810G 516.6 Procedure IV (thử rơi trong quá trình vận chuyển), đồng thời đạt chuẩn chịu nước, bụi IP55 của quân đội Mỹ. Với tiêu chuẩn này, ổ cứng di động AC630 có thể chịu được những cú rơi từ độ cao 1,22m mà không mất hỏng hóc dữ liệu bên trong.

Để đạt được cấp độ bảo vệ đó, hãng đã trang bị cho AC630 một bộ khung cao su đơn mảnh, kết hợp với nhiều lớp bảo vệ gia cố, đặc biệt là ở các góc và hai bên hông. Theo Apacer, kết cấu này cho phép triệt tiêu các va chạm trực diện để duy trì ổ cứng trong trạng thái tĩnh, đảm bảo không ảnh hưởng tới dữ liệu bên trong ngay cả với những chấn động mạnh.

Có lẽ do đặc tính sản phẩm nên ngoại hình của AC630 được thiết kế khá "gấu", đậm chất thể thao với màu sắc rực rỡ, viền bảo vệ chạy quanh ổ được tô màu cam bên cạnh màu đen của các cạnh bên. Thiết bị sử dụng thiết kế khe để thu gọn cáp dữ liệu và sử dụng chuẩn giao tiếp USB 3.1 Gen 1. Tại Việt Nam, sản phẩm có sẵn với hai mức dung lượng là 1TB và 2TB.

TM

Chủ đề khác