VnReview
Hà Nội

Laptop Acer 2 trong 1 có bút cảm ứng để viết trên màn hình như trên giấy

Trước sự kiện Computex 2017 sắp diễn ra tại Đài Loan, Acer đã công bố chiếc máy tính xách tay 2 trong 1 mới nhất có tên là Spin 1 chạy Windows 10. Bên cạnh đó, chiếc máy tính xách tay này có trọng lượng rất nhẹ và hỗ trợ Windows Ink thông qua cây bút Acer Active Stylus.

Theo yêu cầu của công ty, bút Acer Active Stylus cho phép người dùng viết trực tiếp lên màn hình như là viết trên giấy.

Acer Spin 1 sở hữu màn hình cảm ứng IPS 11.6 inch Full HD (1920 × 1080). Ngoài ra, công ty còn triển khai công nghệ màn hình Acer Bluelight Shield nhằm giảm bớt căng thẳng cho mắt khi ta làm việc trên máy. Chiếc máy hỗ trợ bộ vi xử lý Intel Pentium hoặc Intel Celeron đi kèm bộ nhớ RAM 4GB DDR3L cũng như bộ nhớ lưu trữ eMMC 32/64/128GB.

Công nghệ Acer Trueharmony được tích hợp ở cả hai mặt của thiết bị mà theo nhà sản xuất là để đem đến âm thanh tối ưu ở bất kỳ chế độ nào, ngay cả khi kết hợp với máy ảnh. Acer Spin 1 hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0, một cổng USB 3.1, một cổng USB 2.0, một cổng HDMI và một khe cắm thẻ nhớ microSD (SDXC).

Theo Fonearena, Acer Spin 1 sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ kể từ tháng 7 với mức giá khởi điểm là 329 USD (khoảng 7,4 triệu đồng) và khu vực EMEA với mức giá khởi điểm là 399 EUR (khoảng 10 triệu đồng). Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật, giá cả, và tính khả dụng sẽ thay đổi tùy theo khu vực được phân phối.

Tài Lâm

Chủ đề khác