VnReview
Hà Nội

[Computex 2017] Asus ra VivoBook S: laptop phổ thông giá chỉ 500 USD

Bên cạnh những mẫu laptop ZenBook cao cấp, dòng laptop phổ thông VivoBook cũng được Asus nâng cấp với mẫu VivoBook S có giá chỉ từ 500 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Theo Cnet, VivoBook S (S15 S510) được thiết kế dành cho những người có túi tiền không mấy dư dảnhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc laptop thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ. Với màn hình 15.6 inch Full HD, VivoBook S có cân nặng 1,5 kg và dày 17,9 mm.

Asus trang bị cho VivoBook S chip xử lý Intel Core i7-7500U thế hệ Kaby Lake mới nhất dành cho những mẫu ultrabook mỏng nhẹ, sức mạnh đồ họa được đảm nhiệm bởi GPU NVIDIA GeForce GTX940.

Asus đã cố gắng tối ưu giúp viền màn hình của máy mỏng hơn đáng kể so với những thiết bị cùng tầm giá, giúp trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều. Màn hình này được Asus gọi là NanoEdge, do phần ngang được thu hẹp nên cụm phím số numpad trên mẫu laptop 15.6 inch cũng được Asus loại bỏ. Với kích thước mỏng nhẹ, bạn hoàn toàn có thể mang Asus VivoBook S đi khắp nơi.

Ngoài CPU Core i7-7500U, người dùng có thể lựa chọn phiên bản cao cấp nhất với RAM 16GB, ổ cứng HDD 2TBhoặc SSD PCIe 512GB với công nghệ bộ nhớ cache Intel Optane.Giá bán khởi điểm cho VivoBook S là 500 USD (khoảng 11 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác