VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh smartphone Samsung đầu tiên dùng camera kép

Tiếp theo quảng cáo đầy ẩn ý hồi đầu tháng, chiếc điện thoại Galaxy C10 của Samsung lại vừa lộ diện ảnh render rõ nét cho thấy việc sở hữu một hệ thống camera kép cùng nút chuyên dụng cho Bixby.

Lộ diện ảnh render của Samsung Galaxy C10: chiếc Galaxy đầu tiên có camera kép

Theo PhoneArena, Samsung là một trong nhà những nhà sản xuất smartphone hàng đầu của thế giới trong nhiều năm qua. Sản phẩm của họ trải đều ở tất cả các phân khúc, từ giá rẻ đến cao cấp. Ngoài những chiếc Galaxy S sang chảnh như Galaxy S8, Galaxy S7, dòng thiết bị này của Samsung cũng không thiếu những phiên bản được sản xuất ra cho phân khúc tầm trung. Đa số các sản phẩm tầm trung của Samsung đều tập trung vào các thị trường mới nổi và có thiết kế, tính năng không quá hấp dẫn (những sản phẩm này chủ yếu tập trung vào các nhu cầu cơ bản của người dùng).

Tuy nhiên, Galaxy C10 – chiếc điện thoại bị rò rỉ trong thời gian gần đây có thể sẽ khiến bạn có cái nhìn khác về những chiếc smartphone tầm trnung thế hệ mới của Samsung. Nếu các tin đồn trở thành sự thật, Galaxy C10 sẽ là chiếc smarpthone đầu tiên của công ty Hàn Quốc được vinh dự trang bị hệ thống camera kép ở phía sau.

Lộ diện ảnh render của Samsung Galaxy C10: chiếc Galaxy đầu tiên có camera kép

Đầu tháng này, Samsung đã tung ra một đoạn quảng cáo ngắn ẩn ý về sự tồn tại của Galaxy C10 với tùy chọn màu vàng hồng (rose gold). Mới đây, PhoneArena đã chia sẻ thêm một bộ ảnh và video render khá rõ nét của Galaxy C10. Những hình ảnh này được tiết lộ đầu tiên bởi chuyên gia tin đồn @OnLeaks.

Theo đó, Galaxy C10 sở hữu cả camera và đèn flash LED kép ở phía sau. Nó còn được tích hợp một nút chuyên dụng cho Bixby giống như Galaxy S8 và Galaxy S8+.

Ngoài ra, Galaxy C10 cũng sở hữu cổng kết nối USB Type-C và một jack 3,5 mm ở cạnh đáy. Hiện vẫn chưa rõ khi nào Samsung mới chính thức giới thiệu chiếc điện thoại tầm trung ấn tượng này ra thị trường.

Bạch Đằng

Chủ đề khác