VnReview
Hà Nội

[Computex 2017] Dell giới thiệu Inspiron 27 7000, cỗ máy AIO phục vụ cho nhu cầu VR

VR đang là xu hướng của thế giới, và ở thời điểm hiện tại, có rất ít cỗ máy AIO hỗ trợ cho nhu cầu này. Hôm nay, tại Computex 2017, Dell mang đến chiếc máy Inspiron 27 7000. Đây là cỗ máy AIO có đủ sức mạnh xử lý các nội dung VR cho Oculus Rift và HTC Vive.

Theo Engadget, cấu hình cơ bản của Inspiron 27 7000 sẽ sử dụng GPU Radeon RX560 của AMD với 4GB VRAM, nếu người dùng muốn một bộ xử lý đồ họa tốt hơn, họ có thể tùy chọn GPU cao hơn là RX580. Chiếc máy này trông khá đẹp và có vẻ như Dell lấy cảm hứng thiết kế từ dòng XPS của mình: một màn hình IPS 27 inch, bao quanh là viền bezel siêu mỏng.

Hãng cũng mang đến triển lãm một phiên bản rẻ hơn là Inspiron 24 5000. Nó cũng có thiết kế tương tự với Inspiron 27 7000. Tuy nhiên, nó lại sở hũu màn hình IPS 23,8 inch, không thể thay đổi góc nhìn. Bạn phải chi thêm một ít để sở hữu phiên bản có chân dế xoay được và có cảm ứng. Về cơ bản, người dùng có thể tùy chọn cấu hình cho máy, từ CPU, RAM cho đến HDD, ngoại trừ GPU. Bạn chỉ có một tùy chọn GPU Radeon RX560 4GB VRAM duy nhất. Chiếc máy này sẽ có giá khởi điểm từ 700 USD (16 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Dell cũng mang đến chiếc máy Inspiron Gaming Desktop. Đây là chiếc máy PC mới của Dell và nằm ở phân khúc rẻ hơn so với Alienware. Với giá khởi điểm vào 600 USD (13,6 triệu đồng), người dùng sẽ sở hữu một cổ máy sử dụng GPU của AMD. Họ có thể tùy chọn một trong ba chiếc card Radeon để có thể lắp vào hai khe đồ họa trên máy. Người dùng cũng có thể tùy chọn GPU GeForce GTX 1060 6GB VRAM của NVIDIA. Dell cũng cung cấp thêm tùy chọn đèn LED Polar Blue bên trong để game thủ có thể tùy biến các màu sắc cho cỗ máy của mình.

Minh Hùng

Chủ đề khác