VnReview
Hà Nội

[Computex 2017] Acer ra laptop chơi game Nitro 5 với 32GB RAM

Tại triển lãm Computex 2017, Acer cũng không kém cạnh với Asus là mấy khi hôm nay, họ lại tiếp tục tung ra chiếc laptop chơi game Nitro 5 mới nhất của mình.

Engadget cho biết, Nitro 5 sẽ sử dụng vi xử lý Core i7 của Intel cùng với 32GB RAM và GPU NVIDIA GeForce GTX 1050Ti. Chiếc laptop mới của Acer sẽ sử dụng màn hình 15.6 inch, độ phân giải 1080p. Acer cũng theo xu hướng khi đưa một cổng USB-C vào cùng với 3 cổng USB thông thường (1 cổng chuẩn USB 3.0, 2 cổng USB 2.0). Thân hình của chiếc máy này được phối 2 màu đen và bạc cùng với đèn nền bàn phím màu đỏ.

Thiết kế của chiếc máy này khá góc cạnh giúp che dấu đi độ dày của nó, tuy nhiên, có vẻ như cảm giác cầm nắm không được chắc chắn lắm. Acer đưa vào Nitro 5 một ống tản nhiệt khá mạnh nhằm làm mát cho thiết bị, đó là lý do mà chiếc máy này trông khá dày. Rất tiếc là nó chưa sẵn sàng cho nhu cầu VR, mặc dù có thể tải nổi tựa game Overwatch.

Ngoài ra, nhược điểm của Nitro 5 là không tận dụng chương trình Max-Q của NVIDIA. Điều đó làm nó trông dày hơn với các đổi thủ cạnh tranh.

Acer sẽ bán Nitro 5 vào tháng Bảy tới với mức giá khởi điểm 799 USD (khoảng 18,1 triệu đông).

Minh Hùng

Chủ đề khác