VnReview
Hà Nội

Lộ diện video concept thiết kế của Xiaomi Mi7

Dù chiếc Mi 6 của hãng điện thoại Trung Quốc Xiaomi chỉ mới chính thức lên kệ vào tháng trước nhưng mới đây đã xuất hiện một đoạn video concept về phiên bản thế hệ tiếp theo là Xiaomi Mi 7.

Bản thiết kế chiếc Mi 7 trong đoạn video nhìn khá ấn tượng mặc dù rõ ràng trông nó không thực tế chút nào. Đoạn video cho thấy, Xiaomi Mi 7 hầu như không có bất kỳ viền màn hình nào ở trên và dưới, mặc dù mặt sau của chiếc máy có thiết kế cong, nhưng cũng không giúp người dùng dễ cầm hơn khi không có bộ khung ở hai bên sườn máy.

Mặt sau thiết bị khá đặc biệt, khi thiết kế những vệt sáng màu vàng nằm xéo dọc theo mặt lưng. Giao diện người dùng được cho là MIUI 8 cách điệu đi đôi chút. Thiết bị cũng sở hữu camera kép ở mặt sau góc bên trái, tuy nhiên được thiết kế đặt theo chiều dọc thay vì chiều ngang như trên Mi 6.

Theo Androidheadlines, thông số kỹ thuật của bản concept này cũng "hư cấu" không kém gì phần thiết kế của máy. Cụ thể, Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình 5,8 inch với mặt kính cường lực Gorilla Glass 5, đi kèm RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB. Phiên bản bộ nhớ trong 256GB còn có dung lượng RAM đến 8GB.

Xiaomi Mi7 trang bị chip Qualcomm Snapdragon 840, tích hợp viên pin không thể tháo rời có dung lượng 4,350mAh. Camera kép ở mặt sau của máy lên đến 21MP với khẩu độ f/1.8 và khẩu độ f/2.7, trong khi camera kép 12MP đặt ở mặt trước của máy. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình, cổng USB Type-C đặt ở phía dưới cùng, máy hỗ trợ hai khe cắm sim, kết nối 4G LTE, chuẩn kết nối Bluetooth 5.0 và một jack cắm tai nghe 3,5 mm.

Dưới đây là đoạn video concept của chiếc Xiaomi Mi 7 thiếu thực tế nhưng không kém phần thú vị.

Tài Lâm

Chủ đề khác