VnReview
Hà Nội

Galaxy Note 8 có thể dùng camera kép, máy quét vân tay tích hợp trong màn hình

Tuần trước, PhoneArena đã giới thiệu một đoạn video tiết lộ bảng điều khiển mặt trước của một chiếc điện thoại được cho là Galaxy Note 8.

Samsung Galaxy Note 8 sẽ sử dụng màn hình  Infinity và chạy Android 7.1.1?

Và mới đây, một nguồn tin từ Hà Lan cho thấy chiếc phablet này sẽ có màn hình tràn cạnh Infinity Display, tương tự như Galaxy S8 và Galaxy S8+ trước đó.

Điều này có nghĩa là màn hình lớn trên Galaxy Note 8 (6.3 inch) sẽ giữ tỷ lệ tương tự 18,5:9 trên 2 chiếc flagship mới nhất của Samsung. Đây được xem là một tỷ lệ tối ưu cho việc xem video với tỷ lệ khung hình 16:9.

Hiện độ phân giải màn hình của Galaxy Note 8 vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Không loại trừ khả năng thiết bị này sẽ giữ độ phân giải 1440 x 2960 pixel như trên Galaxy S8 và Galaxy S8+. Cũng có những giả thuyết cho rằng đó sẽ là màn hình 4K.

Một chi tiết khác khiến giới công nghệ quan tâm không kém là liệu Samsung có kịp tích hợp máy quét vân tay lên màn hình của Galaxy Note 8 hay không. Đây là điều họ đã bỏ lỡ khi giới thiệu bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ do không đủ thời gian thử nghiệm và hoàn thiện công nghệ này. Đó là lí do tại sao máy quét vân tay được Samsung tích hợp tại một vị trí khá bất lợi ở mặt lưng.

Galaxy Note 8 dự kiến sẽ chạy phiên bản Android 7.1.1 và sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau. Chiếc phablet này có thể được công bố tại sự kiện IFA 2017, bắt đầu từ ngày 1/9 tại Berlin, Đức.

Bạch Đằng

Chủ đề khác