VnReview
Hà Nội

Asus ZenFone AR với 8GB RAM có thể lên kệ vào ngày 14/6 tới

Asus ZenFone AR nhiều khả năng sẽ được bán ra thị trường vào ngày 14 tháng 6 tới.

Asus ZenFone AR có thể lên kệ vào ngày 14 tháng 6

Asus đã giới thiệu ZenFone AR vào tháng Một tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES 2017). Đây được xem là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị RAM lên đến 8 GB.

Chiếc điện thoại cao cấp này của Asus là một trong số ít thiết bị hỗ trợ dự án Tango của Google. Máy sở hữu bộ 3 camera cho phép tạo ra các bản đồ 3D trong nhà. ZenFone AR có một camera chính 23 megapixel với cảm biến Sony IMX318, cũng như các camera theo dõi chuyển động và cảm biến độ sâu.

Asus ZenFone AR có thể lên kệ vào ngày 14 tháng 6

Mặc dù được ra mắt từ đầu năm nay nhưng hiện tại người dùng vẫn chưa thể mua Asus ZenFone AR. Tin vui là hãng Asus vừa gửi lời mới báo chí cho sự kiện ra mắt chính thức Asus ZenFone AR.

Theo PhoneArena, Asus ZenFone AR sẽ ra mắt chính thức tại Đài Loan vào ngày 14/6. Chiếc điện thoại thông minh này cũng sẽ có mặt tại thị trường Hoa Kỳ trong tháng 7 và trước mắt sẽ được phân phối bởi nhà mạng Verizon.

Cũng lưu ý thêm rằng Asus dự định sẽ giới thiệu 2 biến thể của Asus ZenFone AR với mức RAM 6 GB và 8 GB. Phiên bản mà nhà mạng Verizon cung cấp tại Hoa Kỳ sẽ có RAM 6 GB. Hiện giá bán chính thức của sản phẩm vẫn chưa được phía Asus xác nhận.

Bạch Đằng

Chủ đề khác