VnReview
Hà Nội

Galaxy Note7 (Note FE) sẽ ra mắt cùng với trợ lí Bixby vào 7/7 tới?

Bạn còn nhớ Samsung Galaxy Note 7? Đó là một chiếc smartphone được Samsung đặt nhiều kì vọng và trên thực tế nó cũng đã thiết lập được kỷ lục bán hàng trong những ngày đầu do trang bị các tính năng và cấu hình tiên tiến.

Galaxy Note FE tung ra vào ngày 7 tháng 7 cùng với trợ lí Bixby

Tuy nhiên, sự cố về pin khiến Galaxy Note 7 phải bị thu hồi trên phạm vi toàn cầu và làm cho công ty Hàn Quốc thua lỗ một số tiền không nhỏ. Nhưng giờ đây, những người muốn sở hữu chiếc phablet này có lí do để ăn mừng khi Samsung chuẩn bị tung ra phiên bản làm mới (tân trang) của nó với tên gọi Galaxy Note FE.

Theo Etnews, phiên bản Galaxy Note FE sẽ được bán ra tại Hàn Quốc vào ngày 7/7. Trước đó, Samsung dường như có kế hoạch phát hành thiết bị trong tháng 6 nhưng sau đó trì hoãn lại.

Nguyên nhân là ban đầu Samsung dự kiến phát hành khoảng 150.000 chiếc Galaxy Note FE nhưng sau đó quyết định tăng số lượng lên 450.000 chiếc (sẽ được phát hành thông qua 3 nhà mạng bản địa).

Ngoài ngày phát hành, nguồn tin trên còn khẳng định Galaxy Note FE sẽ được tích hợp trợ lí ảo Bixby. Nếu thông tin này chính xác, Galaxy Note FE sẽ là chiếc smartphone thứ 2 (sau series Galaxy S8) được trang bị trợ lí ảo mới của Samsung. Tuy nhiên, chiếc phablet được tân trang này không có nút Bixby chuyên dụng như Galaxy S8.

Dù có giá thấp hơn bản gốc nhưng điều này không có nghĩa là giá bán của Galaxy Note FE sẽ rẻ. Nguồn tin trên dự đoán thiết bị sẽ lên kệ với giá từ 650 USD (14,7 triệu đồng) đến 670 USD (15,2 triệu đồng). Bản gốc Galaxy Note 7 có giá 875 (19,8 triệu đồng) USD tại Hàn Quốc.

Bạch Đằng

Chủ đề khác