VnReview
Hà Nội

Lộ diện loạt smartphone dòng Asus Zenfone 4, giới thiệu vào tháng sau

Sau thành công của loạt smartphone Zenfone 3 thì mới đây đã có thông tin rò rỉ về series Zenfone 4 sắp được trình làng.;

Tại CES 2017, ASUS đã giới thiệu Zenfone AR trang bị 8GB RAM cùng khả năng hỗ trợ VR (Google Daydream) và AR (Google Tango) đầu tiên trên thế giới. Ngoài Zenfone AR, dòng Zenfone 4 cũng là trọng tâm của ASUS trong thời gian sắp tới.

 Theo Gizmochina, một số thiết bị mới của ASUS thuộc dòng Zenfone 4 đã xuất hiện trên TENAA và một số nguồn tin khác.

Zenfone 4 Max (ZC554KL): Thiết bị đã đạt chứng nhận Bluetooth, có tên mã ASUS_X00ID.

Zenfone 4 Pro: Vẫn chưa có thông tin chính xác về thiết bị nhưng với tên gọi "Pro" sẽ là bản cao cấp của Zenfone 4. Thiết bị có ID là ASUS-Z01GD_1 và mã hiệu ASUS_Z01GD.

Zenfone 4 Selfie: Phiên bản kế nhiệm Zenfone Selfie đời đầu ra mắt năm 2015 với bộ đôi camera trước-sau 13MP cùng đèn falsh LED kép nhưng có tên Zenfone 4 Selfie thay vì Zenfone Selfie 2, hy vọng thiết bị sẽ có khả năng selfie tốt như tên gọi.

Zenfone 4 (ZE54KL): Đây chắc chắn chính là Zenfone 4. Sẽ có hai biến thể (tùy theo từng khu vực), ID thiết bị ASUS_Z01KD_1 với tên mã là ASUS_Z01KDA và một ID khác là ASUS_Z01KD_2 có số hiệu ASUS_Z01KD. Thông số kĩ thuật vẫn chưa rõ nhưng có thể thiết bị sẽ được trang bị con chip tầm trung Snapdragon 626.

Zenfone 4V: đây là thiết bị hoàn toàn mới, chưa từng có phiên bản nào trong quá khứ như Zenfone 3V hay 2V. ID và số hiệu của máy là ASUS_A006.

Có khả năng sẽ có nhiều biến thể hơn tuy nhiên Zenfone 4 Deluxe và Zenfone 4 Laser không được liệt kê. Sau cùng, ASUS sẽ công bố loạt smartphone Zenfone 4 vào ngay trong tháng tới.

Thái Âu

Chủ đề khác