VnReview
Hà Nội

Xiaomi ra liền 3 sản phẩm: máy chiếu, xe cân bằng và bàn chải siêu âm mới

3 sản phẩm mới ra mắt hôm qua của Xiaomi (Trung Quốc) gồm máy chiếu Mi Laser Projector, xe cân bằng Ninebot Mini Plus và bàn chải Mi Ultrasonic Toothbrush.

Đây là các sản phẩm mới nhất trong hệ sinh thái thông minh Mi Ecosystem của Xiaomi. Trước hết là Ninebot Mini Plus, bản nâng cấp của Ninebot Mini từng "gây sốt" với doanh số hơn 700 ngàn chiếc. Theo Android Headlines, Ninebot Mini Plus được làm bằng hợp kim magiê tăng độ chắc chắn và bền bỉ, chịu lực tối đa 100kg. Ninebot Mini Plus có thể chạy 35 tiếng cho mỗi lần sạc, remote điều khiển hướng di chuyển mà không cần smartphone. Xiaomi cũng bán camera dành riêng cho Ninebot Mini Plus mang tên Mi Ninebot Plus Camera.

Tiếp theo là Mi Laser Projector. Nghe tên cũng biết đây là một chiếc máy chiếu. Sản phẩm được phát triển trong 2 năm với công nghệ nguồn sáng laser ALPD 3.0 do Appotronics phát triển cùng giải pháp DLP tùy chỉnh của Texas Instruments. Xiaomi cho biết Mi Laser Projector là "mẫu máy chiếu ngang tầm rạp phim cho gia đình" với hệ thống âm thanh chất lượng cao, giao diện Mi TV.

Cuối cùng là bàn chải thông minh Mi Ultrasonic Toothbrush, sản phẩm sức khỏe đầu tiên cho cá nhân của nhà sản xuất Trung Quốc với công nghệ siêu âm. Thiết bị có thể rung 31 ngàn lần mỗi phút, đảm bảo răng luôn sạch sẽ, trắng sáng với pin 700 mAh, sử dụng trong 18 ngày cho mỗi lần sạc.

Về giá bán, Ninebot Mini Plus có giá 3499 Nhân dân tệ (11,7 triệu đồng), bán ra từ ngày 11/6 tại Trung Quốc, bàn chải Mi Ultrasonic Toothbrush lên kệ sau đó 1 tuần với giá 199 Nhân dân tệ (670 ngàn đồng). Máy chiếu Mi Laser Projector sẽ bán ra từ ngày 4/7 thông qua ứng dụng của Xiaomi với giá 9999 Nhân dân tệ (33,5 triệu đồng).

Phúc Thịnh

Chủ đề khác