VnReview
Hà Nội

Ảnh thực tế tablet chưa từng ra mắt Nokia Mercury

Những hình ảnh thực tế của chiếc Nokia Mercury, chiếc tablet đã bị Microsoft hủy bỏ kế hoạch phát hành, vừa bất ngờ lộ diện.

Hình ảnh thực tế của Nokia Mercury: chiếc tablet bị Microsoft hủy bỏ

Theo PhoneArena, Microsoft đã hủy phát hành nhiều hơn một thiết bị khi bộ phận di động của công ty hoạt động. Chúng ta đã từng nghe nói về chiếc điện thoại thông minh flagship Lumia 960 hay máy tính bảng Surface Mini.

Tuy nhiên, thông tin về thiết bị có tên mã là Nokia Mercury lại ít được biết đến hơn. Đây là một chiếc tablet lẽ ra đã được phát hành vào năm 2014 hoặc 2015 với hệ điều hành Windows RT.

Hình ảnh thực tế của Nokia Mercury: chiếc tablet bị Microsoft hủy bỏ

Một số hình ảnh báo chí của Nokia Mercury đã bị rò rỉ trước đây nhưng bây giờ chúng ta đã có cái nhìn thực tế về sản phẩm này. Một vài hình ảnh thực tế của Nokia Mercury đã được trang WindowsBlogItalia tiết lộ mới đây.

Chiếc tablet này sử dụng vi xử lí Intel Atom Z3795 với RAM từ 1 đến 2 GB. Tuy nhiên, thay vì Windows RT, thiết bị vừa rò rỉ lại chạy Windows 8, một sự lựa chọn tốt hơn nhiều vào thời điểm đó.

Nokia Mercury chưa bao giờ được Microsoft "bật đèn xanh", vì vậy chắc chắn bạn sẽ không có cơ hội để mua nó trong thực tế.

Bạch Đằng

Chủ đề khác