VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh Google Pixel XL (2017): viền siêu mỏng đây rồi!

Sau thông tin cho rằng Google sẽ ra mắt đến ba phiên bản Pixel mới trong năm nay, nguồn tin mới nhất xác nhận hãng vẫn sẽ chỉ ra mắt hai chiếc Pixel mà thôi.

Trong thế hệ Pixel mới, sẽ có một chiếc "nguyên bản" với màn hình 5 inch tương tự Pixel đời đầu và một chiếc lớn hơn với tên mã "Taimen."

Có thể gọi "Taimen" là Google Pixel XL (2017) hoặc Google Pixel XL 2. Theo trang công nghệ;Android Police, thiết bị sẽ có màn hình 6 inch, do LG sản xuất với thiết kế tương tự bức ảnh trên đầu bài.

Nguồn tin còn khẳng định đây là thiết kế tổng thể của Google Pixel XL mới, nhưng bản chính thức có thể có một chút thay đổi "tinh tế hơn."

Có thể thấy Pixel XL mới sẽ có viền màn hình siêu mỏng, hơi cong về hai bên với tỉ lệ 18:9 (2:1) tương tự LG G6, nhưng không quá cong như Galaxy S8/S8+.

Mặt sau của Pixel XL mới vẫn có khu vực kính đặc trưng nhưng chỉ bao phủ phần camera, cảm biến vân tay nằm cùng với phần tổng thể bằng kim loại nhưng vị trí vẫn khá thuận tiện. Camera trên máy vẫn là camera đơn chứ không phải kép, ống kính có vẻ to hơn đời trước khá nhiều.

Android Police cho biết Pixel XL mới có thể trang bị tính năng cảm ứng viền tương tự Edge Sense trên HTC U11. Người dùng có thể tác động lực vào viền để làm nhiều thứ như kích hoạt Google Assistant.

Tất nhiên Pixel XL mới sẽ là đối thủ cạnh tranh của Galaxy S8, LG G6 và có thể là iPhone 8 sắp ra mắt. Dự kiến tháng 10 sẽ là thời gian công bố thế hệ Pixel tiếp theo của Google.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác