VnReview
Hà Nội

Apple phát hành iOS 10.3.3, bản vá cuối trước khi ra iOS 11

Người dùng iPhone, iPad và iPod Touch đã có thể nâng cấp lên iOS 10.3.3, phiên bản iOS chính thức mới nhất vừa được Apple phát hành.

Với những bản vá tăng cường bảo mật cùng một số tính năng mới, đây có lẽ là bản cập nhật cuối cùng của iOS 10 trước khi chính thức phát hành iOS 11 vào mùa thu năm nay, cụ thể là tháng 9 cùng với iPhone 7s, 7s Plus và iPhone phiên bản đặc biệt kỷ niệm 10 năm của Táo khuyết.

Theo PhoneArena, những tính năng mới trong iOS 10.3.3 bao gồm Find My AirPods, tìm kiếm vị trí tai nghe AirPods khi bị bỏ quên hoặc đánh rơi, hiệu ứng chuyển cảnh mới và widget Podcast.

Người dùng hiện có thể kiểm tra cập nhật iOS 10.3.3 qua OTA bằng cách vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm, hoặc dùng iTunes trên máy tính để nâng cấp với dung lượng khoảng 84MB.

Ngoài ra cũng không quên nhắc rằng iOS 11 đã đến phiên bản beta thứ 3 cho lập trình viên (Developer beta) và thứ 2 cho người dùng đã đăng ký (Public beta) vào tuần trước với nhiều cải tiến, sửa những lỗi khó chịu trong bản beta đầu tiên. Nếu quan tâm, bạn đọc có thể xem hướng dẫn trên VnReview để cài đặt tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác