VnReview
Hà Nội

Elephone P8 3D: Điện thoại xem 3D không cần kính

Cách đây vài ngày, đã có thông tin rò rỉ về chiếc smartphone Elephone P8 (Trung Quốc) đang trong quá trình phát triển phiên bản 3D không kính, hứa hẹn sẽ khai phá cho công nghệ 3D trên thị trường smartphone.;

Mới đây, tại Trung Quốc lại xuất hiện một số hình ảnh cũng như thông tin chi tiết hơn về thiết bị này. Theo Gizmochina, thiết bị có tên gọi Elephone P8 3D sẽ được trang bị bô vi xử lý 8 nhân MediaTek MT6750T cùng với RAM 4GB và 64GB bộ nhớ trong.

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu màn hình khá lớn 5.5 inch với độ phân giải 1080px. Mặt sau thiết bị bao gồm cụm camera kép 2PM/13MP, có thể chụp tốt hơn trong môi trường thiếu sáng và hiệu ứng bokeh. Trong khi camera trước có độ phân giải lên tới 16MP với khẩu độ f/2.0 cộng với chức năng Flash LED giống như chiếc Elephone P8 mini, thậm chí chất lượng ảnh trên Elephone P8 3D sẽ tốt hơn.

Bên cạnh công nghệ 3D mới không cần dùng kính, Elephone P8 3D cũng sẽ bổ sung thêm công nghệ theo dõi mắt giúp tăng cường trải nghiệm 3D bằng cách nâng cao góc nhìn. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về giá bán, ngày ra mắt cũng như thị trường phân phối của thiết bị thú vị này.

Tài Lâm

Chủ đề khác