VnReview
Hà Nội

Olloclip và Incase tung ra bộ phụ kiện chuyên nhiếp ảnh cho iPhone

Công ty sản xuất ống kính cho smartphone Olloclip và hãng sản xuất ốp lưng Incase đã cùng hợp tác với nhau để tung ra bộ "Filmer's Kit" dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Bộ phụ kiện này sẽ bao gồm các phụ kiện camera dành cho smartphone của Olloclip và sẽ được gắn trên ốp lưng tùy biến của Incase.

Dpreview cho biết Filmer's Kit này sẽ bao gồm bộ Olloclip Core Lens Set với các ống kính fisheye, góc siêu rộng và macro 15x, cùng với bộ Olloclip Active Lens Set với ống kính tele và cực rộng. Ngoài ra, nó cũng kèm thêm một grip quay video Olloclip Pivet có khả năng di động và xoay lật đa dạng. Và dĩ nhiên là kèm theo ốp lưng bảo vệ.

"Olloclip sẽ giúp bạn tìm những cách mới và thú vị để tạo ra các hình ảnh, video vui vẻ. Đặc biệt hơn là nó giúp bạn bắt lại các khoảnh khắc trên thiết bị di động một cách dễ dàng", Patrick O'Neill, người sáng lập Olloclip cho biết. "Việc hợp tác với Incase giúp chúng tôi hiểu tầm quan trọng trong danh mục nhiếp ảnh và cung cấp một bộ hoàn thiện cho các nhiếp ảnh gia và người quay video".

Filmer's Kit sẽ được bán giới hạn trong 2000 bộ trên toàn thế giới và sẽ được bán độc quyền tại các cửa hàng bán lẻ của Apple.

Tuy nhiên, Olloclip cho biết rằng họ sẽ bạn Filmer's Kit rộng rãi với số lượng lớn hơn và thông qua các kênh bán lẻ khác vào giai đoạn sau. Dự kiến, chúng sẽ có giá vào khoảng 200 USD (khoảng 4,5 triệu đồng).

Minh Hùng

Chủ đề khác