VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt TV "Khung Tranh" tại Việt Nam, giá từ 50 triệu

Samsung vừa chính thức giới thiệu và công bố mức giá của dòng TV The Frame – TV Khung Tranh tại thị trường Việt Nam, chiếc TV từng giành giải "Sáng kiến xuất sắc nhất" tại triển lãm CES 2017 và bộ phụ kiện giá treo độc đáo của hãng.

Theo Samsung, The Frame là một chiếc TV chuẩn UHD, điểm thú vị là sau khi tắt, chiếc TV này chuyển thành một bức tranh tùy biến dựa theo cá nhân người dùng để hài hòa với sự sắp đặt về thiết kế nội thất của gia chủ.

Cụ thể, thay vì luôn hiện diện với một màn hình đen như TV truyền thống, màn hình The Frame khi tắt được chuyển thành một bức tranh nghệ thuật nhờ chế độ Nghệ Thuật (Art Mode), cho phép màn hình TV hiển thị hình ảnh đa dạng, từ các tác phẩm tranh nghệ thuật đến những bức ảnh thân quen của gia đình được tùy chỉnh thông qua ứng dụng trên điện thoại.

Hiện mẫu TV The Frame cho phép; người dùng lựa chọn tranh miễn phí trong bộ sưu tập có hơn 100 tác phẩm nghệ thuật độc quyền từ các họa sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới với 10 loại hình và chủ để khác nhau, bao gồm động vật hoang dã, phong cảnh, tranh vẽ, tranh kỹ thuật số, tranh tĩnh,…  

TV The Frame của Samsung

Bên cạnh đó, TV The Frame sử dụng cảm biến ánh sáng để có thể tự động điều chỉnh ánh sáng màn hình và cảm biến chuyển động để nhận diện và tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng khi không có ai trong phòng và bật lại khi có ai đó bước vào. Người dùng có thể kết hợp các mẫu thiết bị treo tường Giá Treo Ẩn (No Gap Wall-mount) và giải pháp Tối Giản Kết Nối (Invisible Connection) của Samsung để gắnTV này lên tường giống như một khung ảnh hoặc một bức tranh mà không bị các dây cáp lộn xộn bên dưới làm mất tính thẩm mỹ.

Tại Việt Nam, TV The Frame hiện được Samsung bán ra với hai phiên bản màn hình 55 inch và 65 inch với mức giá bán lẻ lần lượt là 49,9 triệu đồng và 74,9 triệu đồng, cùng nhiều lựa chọn khung hình khác nhau bao gồm màu Gỗ óc chó (Walnut), Gỗ sồi (Oak) và Trắng.

TM

Chủ đề khác