VnReview
Hà Nội

Ảnh chính thức Galaxy Note 8 xuất hiện, vẫn phải dùng quét vân tay ở lưng máy

Sau khi Samsung thông báo họ sẽ tổ chức sự kiện Unpacked vào ngày 23/8 tới, một số hình ảnh báo chí của chiếc điện thoại Galaxy Note 8 cũng đã bắt đầu lộ diện.

Lộ diện hình ảnh báo chí của Galaxy Note 8 trước giờ G

Theo PhoneArena, những hình ảnh báo chí của Galaxy Note 8 được chia sẻ bởi nhà cung cấp dịch vụ Ghostek.

Từ những hình ảnh này, chúng ta thấy Galaxy Note 8 năm nay có thiết kế với các góc được bo tròn mềm mại chứ không vuông vức như các thiết bị tiền nhiệm. Galaxy Note 8 thừa hưởng nhiều từ nét thiết kế của Galaxy S8/Galaxy S8+ nhưng có viền màn hình ở cạnh trên và dưới mỏng hơn. Điều này cũng dễ hiểu vì xu hướng màn hình "vô cực" đang phổ biến trong thế giới di động hiện nay.

Lộ diện hình ảnh báo chí của Galaxy Note 8 trước giờ G

Ở mặt sau, Galaxy Note 8 sở hữu một hệ thống camera kép được sắp xếp theo chiều ngang, ở giữa là cụm đèn flash, kế đến là cảm biến vân tay. Cách bố trí này khác một chút so với camera của Galaxy S8 nhưng nó sẽ giúp cho người dùng tránh được tình trạng chạm ngón tay vào làm mờ, nhòe ống kính máy ảnh.

Lộ diện hình ảnh báo chí của Galaxy Note 8 trước giờ G

Với sự xuất hiện của cảm biến vân tay ở mặt sau, một lần nữa Samsung chưa thành công trong việc tích hợp công nghệ này trực tiếp vào màn hình. Những tin đồn gần đây cho thấy dường như đối thủ cạnh tranh của Galaxy Note 8 là iPhone 8 cũng đang gặp phải khó khăn tương tự.

Theo các thông tin rò rỉ, Galaxy Note8 sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 835 (hoặc Exynos 8895, tùy thuộc vào thị trường nơi nó được phát hành). Máy sẽ có RAM 6 GB, camera kép 12 MP và pin 3000 mAh. Galaxy Note 8 sử dụng Super AMOLED 6.3 inch với tỷ lệ khung hình Univisium 18:9.

Bạch Đằng

Chủ đề khác